Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Magdalena vs Atletico Nacional 6h10 ngày 08/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Magdalena vs Atletico Nacional thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Magdalena vs Atletico Nacional

Union Magdalena vs Atletico Nacional
Union Magdalena vs Atletico Nacional

Union Magdalena và Atletico Nacional sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chú ý ở vòng 16 giải VĐQG Colombia vào sáng Chủ nhật tuần này. Hiện đội chủ nhà đang rất cần điểm để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng.

Union Magdalena mới trở lại giải Primera A mùa giải năm ngoái nhưng thi đấu kém ấn tượng và nằm ở nhóm cuối bảng. Giai đoạn Clausura năm nay, đội bóng này dù chơi tốt hơn Apertura trước đó, hiện đang đứng thứ 12/20 nhưng do số điểm tích lũy trước đó quá thấp nên họ vẫn đang trong nhóm cầm đèn đỏ. Vì vậy, họ bắt buộc vào nhóm top 8 để vào vòng tranh chấp chức vô địch để cải thiện thứ hạng tổng.

Bên kia chiến tuyến Atletico Nacional là cái tên giàu thành tích nhất Colombia với 17 chức vô địch, lần gần nhất ở mùa giải 2022. Ở giai đoạn Apertura mới đây, họ đã về nhì một cách đáng tiếc khi để thua ở trận chung kết. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này vẫn giữ được phong độ tốt với thành tích thắng 8, hòa 3, thua 4, giành được 27 điểm, chỉ thua đội đầu bảng Union Magdalena Aguilas 3 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận). Phong độ của họ thời gian qua lại khá tốt khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Ở giải VĐQG Colombia, yếu tố sân nhà đóng vai trò rất quan trọng. Các đội có thứ hạng thấp rất hiếm khi thua trên tổ ấm của mình còn các đội có thứ hạng cao cũng rất chật vật trong việc có điểm trên sân đối phương. Và trường hợp 2 đội này cũng vậy. Union Magdalena mới chỉ thua 1/7 trận sân nhà trong khi Atletico Nacional mới chỉ thắng 1/8 trận sân khách.

  • Lựa chọn: Union Magdalena +1/4

Tổng bàn thắng trận Union Magdalena vs Atletico Nacional

Mỗi khi phải làm khách, Atletico Nacional thi đấu rất chắc chắn nên các trận đấu của họ có rất ít bàn thắng. Cụ thể, trong 12 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 11 trận kết thúc với chỉ 0-2 bàn thắng. Vì thế, khả năng cao kịch bản này sẽ lặp lại ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Union Magdalena vs Atletico Nacional: 1 - 1

Thành tích đối đầu Union Magdalena vs Atletico Nacional

Nhận định Union Magdalena vs Atletico Nacional 6h10 ngày 0810 (VĐ Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Union Magdalena vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Union Magdalena vs Atletico Nacional

Nhận định Union Magdalena vs Atletico Nacional 6h10 ngày 0810 (VĐ Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Union Magdalena 
Nhận định Union Magdalena vs Atletico Nacional 6h10 ngày 0810 (VĐ Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Union Magdalena vs Atletico Nacional

  • Union Magdalena (4-3-3): Carlos Bejarano, Ronaldo Lora, Anthony Bedoya, José Mercado, Nicolás Gil, Alexander Mejía, Fabián Cantillo, Cristian Sención, Ricardo Márquez, Gustavo Torres, Daiver Vega
  • Atletico Nacional (4-3-3): Kevin Mier, Edier Ocampo, Cristián Zapata, Felipe Aguirre, Álvaro Angulo, Robert Mejía, Nelson Deossa, Neyder Moreno, Dorlan Pabón, Óscar Perea, Eric Ramírez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X