Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Kaiserslautern 01h30 ngày 26/9 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Hai 25/09/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Union Berlin vs Kaiserslautern lúc 01h30 ngày 26/9 (Vòng 8 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Union Berlin vs Kaiserslautern 01h30 ngày 269 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
Union Berlin vs Kaiserslautern
Nhận định Union Berlin vs Kaiserslautern: 3-1


Kaiserslautern đang trải qua giai đoạn khủng hoảng, khi chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải (Thua 5/7 trận). Hàng công ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng, trong khi hàng phòng ngự để lọt lưới 12 lần.

Chính màn trình diễn tệ hại như thế khiến Kaiserslautern hiện xếp ở vị trí bét bảng. HLV Norbert Meier đã phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình, khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ đội bóng.

HLV tạm quyền Manfred Paula chưa thể mang tới tín hiệu khả quan cho đội bóng, khi vòng mới nhất Kaiserslautern tiếp tục nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Aue. Rõ ràng, tinh thần thi đấu của đội bóng đang chạm đáy của thất vọng.

Bên phần sân đối diện, tình hình của chủ nhà Union Berlin khả quan hơn. Sau hai vòng đầu ra quân toàn thắng, đội bóng thủ đô chững lại với chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng (2 thua).

Trên sân nhà, Union Berlin vẫn đang có mạch trận bất bại từ đầu mùa (thắng 1/3 trận). Union Berlin từng thắng Kaiserslautern 3-1 ở trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Sự ổn định là điều mà Union Berlin hơn Kaiserslautern ở trận này. Không những thế, họ còn được thi đấu trên sân nhà nên thắng lợi trong tầm tay.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Union Berlin (4-4-2): Mesenholer, Uchida, Schosswendter, Pedersen, Kurzweg, Hartel, Furstner, Daube, Gogia, Polter, Skrzybski
Kaiserslautern (4-3-3): Marius Muller, Modica, Abu Hanna, Ziegler, Kessel, Fechner, Albaek, Moritz, Borrello, Andersson, Przybylko

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công Union Berlin đang thi đấu khá ổn định, đặc biệt là trên sân nhà với 6 bàn thắng qua 3 trận đã đấu. Trước hàng thủ tệ thứ 3 giải đấu của Kaiserslautern, cơ hội dành cho đội chủ nhà ghi bàn là khá cao. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có hơn 2,5 bàn thắng.

Phạt góc – Không quá 10 quả phạt góc: Kaiserslautern không được đánh giá quá cao ở những tình huống đánh biên. Bởi thế những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này thường có ít phạt góc, khi 7/9 trận gần nhất đều có không quá 9 quả phạt góc. 2 trận gần nhất của Union Berlin cũng có dưới 9,5 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X