Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Shanghai SIPG 17h00 ngày 13/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 13/03/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ulsan Hyundai vs Shanghai SIPG lúc 17h00 ngày 13/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ulsan Hyundai vs Shanghai SIPG 17h00 ngay 133 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Ulsan Hyundai vs Shanghai SIPG

Nhận định Ulsan Hyundai vs Shanghai SIPG: 1-2


Với thế trận vượt trội cùng số cơ hội ăn bàn nhiều gấp 4 lần đối thủ, Shanghai SIPG cũng không hiểu nổi vì sao họ lại không thể đánh bại Ulsan Hyundai ở lượt đi trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đại diện của Hàn Quốc chỉ có đúng 2 lần dứt điểm trúng cầu môn và cả 2 đều được chuyển hoá thành bàn thắng. Rõ ràng chỉ có may mắn mới giúp Ulsan Hyundai không gục ngã trên đất Thượng Hải. Cần nhớ rằng hôm đó, những ngôi sao bên phía Shanghai SIPG đã tung ra đến 19 cú dứt điểm song chỉ 2 lần thành bàn thắng.
 
Tuy vậy, Shanghai SIPG đã cho thấy được sự vượt trội của mình so với những đối thủ cùng bảng tại AFC Champions League 2018. Ở ngày tái ngộ dù mất đi lợi thế sân bãi nhưng đội bóng Trung Quốc vẫn có cơ hội lớn để hướng tới 1 chiến thắng cùng tấm vé sớm vào vòng knock-out. Nếu có 3 điểm thì Shanghai SIPG sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp. Đó chính là mục tiêu mà các vị khách đặt ra. Trận hoà ở lượt đi chẳng khác nào cú tát vào tham vọng của Shanghai SIPG vốn được đầu tư mạnh mẽ những năm qua để nâng cấp đáng kể đội hình.
 
So với trận lượt đi cơ hội kiếm 3 điểm của Shanghai SIPG chiều nay vẫn rất lớn. Nhận định như thế bởi đối thủ Ulsan Hyundai  chưa bắt nhịp với mùa giải mới. Ngay sau trận đấu được xem là thành công trên đất Trung Quốc, Ulsan Hyundai btrắng tay ngay trên sân nhà ở giải VĐQG Hàn Quốc trước đối thủ Sangju Sangmu bị đánh giá thấp hơn. Thất bại đó của Ulsan Hyundai đã là trận thứ 4/5 họ không thắng ở mùa giải mới. Màn trình diễn nghèo nàn như vậy khiến sân nhà cũng không đủ an toàn để Ulsan Hyundai chống lại sức mạnh của Á quân China Super League.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Ulsan Hyundai thua 2/3 trận gần đây theo châu Á, thua 5/6 trận sân nhà.
+Shanghai SIPG thắng 4/5 trận vừa qua theo châu Á, thắng 3/4 trận sân khách.
 
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 5/6 trận gần đây của Ulsan Hyundai và 5 trận vừa qua của Shanghai SIPG có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X