Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Johor Darul 17h00 ngày 24/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Johor Darul thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Ulsan Hyundai vs Johor Darul
Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Sau 2 vòng đấu, “số phận” của Ulsan Hyundai và Johor Darul khá tương đồng. Cả 2 đều có chiến thắng trước BG Pathum và cùng nhận thất bại trước Kawasaki Frontale. Thế nên có thể khẳng định, trận đấu này mang tính chất quan trọng cho tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đương nhiên, Ulsan với điểm tựa sân bãi và sự vượt trội về thực lực đang là đội được đánh giá cao về khả năng có 3 điểm.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, đây là kịch bản rất khó xảy ra. Phong độ của thầy trò HLV Hong Myung Bo đang chững lại một cách hết sức khó hiểu khi 4 trận liên tiếp gần đây, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có thất bại trước Kawasaki Frontale như đã đề cập đến. Ngược lại, Johor đang đá cực hay với 18 chiến thắng trong số 20 lần ra sân gần nhất.

Ulsan là đội sở hữu nhiều ngôi sao và đội hình của họ đồng đều, chất lượng hơn so với Johor. Thế nhưng đại diện đến từ Malaysia lại chưa bao giờ e ngại đương kim vô địch Hàn Quốc trong những lần chạm trán. Bằng chứng là ở mùa giải năm ngoái, khi 2 đội nằm cùng bảng đấu, Johor Darul đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Ulsan trong cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 2-1.

  • Lựa chọn: Johor

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Liên tiếp 4 trận gần đây, Ulsan không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trong khi đó, Johor đang nhập cuộc cực tốt khi toàn thắng cả 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, đội bóng đến từ Malaysia cũng không thua trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Johor hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Trên sân nhà, 3/5 trận gần đây của Ulsan tại AFC Champions League có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Hàng công Johor ghi tới 32 bàn trong 8 trận sân khách vừa qua và cả 8 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ mùa trước đều có ít nhất 3 bàn. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Johor Darul: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Johor Darul 17h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Johor Darul

Nhận định Ulsan Hyundai vs Johor Darul 17h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Johor Darul 17h00 ngày 2410 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Johor Darul

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan: Hyeon-woo, Tae-hwan, Kee-hee, Young-Gwon, Young-woo, Yong-uh, Kyu-seong, Min-jun, Chung-yong, Qazaishvili, Adam
  • Johor Darul: Hazmi, Davies, Baharudin, Amat, Hanapi, Heberty, Hong Wan, Muñiz, dos Santos, Bergson, Pasero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X