Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 16/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 15/09/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen
Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Quãng thời gian vừa qua chứng kiến phong độ trồi sụt của Ulsan. Cụ thể, 5 trận gần nhất, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 2 thất bại cùng 2 kết quả hòa. Lý giải cho điều này, giới chuyên môn cho rằng việc về đích quá sớm khiến Ulsan có phần lỏng chân. Bằng chứng là dù thi đấu bết bát, song họ vẫn duy trì khoảng cách lên đến 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Pohang.

Vòng đấu này, Ulsan tiếp đón Daejeon trên sân nhà và khả năng 3 điểm sẽ thuộc về thầy trò HLV Hong Myung Bo. Có 2 lý do để khẳng định nhận định trên là có cơ sở. Thứ nhất, Ulsan vượt trội so với đối thủ khi chỉ thua 3/32 lần đụng độ trong thập niên 2000 và có 16 chiến thắng. Đặc biệt, 16 trận tiếp Daejeon sân nhà gần nhất, Ulsan chỉ thua 1 trận và 10 lần ca khúc khải hoàn.

Thứ 2, bản thân Daejeon cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. 5 vòng đấu vừa qua, ngoài chiến thắng trước FC Seoul, họ hòa Jeonbuk và nhận 3 thất bại trước Pohang, Gwangju lẫn Suwon FC. Điểm yếu trên sân khách của Daejeon vẫn chưa được cải thiện khi 6 trận gần đây tại giải VĐQG Hàn Quốc, họ không thắng. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu Daejeon trắng tay trong chuyến làm khách tại Ulsan

  • Lựa chọn: Ulsan

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Daejeon đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, trên sân nhà, Ulsan chỉ thua 1 và có 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây trước giờ nghỉ. 5 trận tiếp Daejeon sân nhà gần nhất, Ulsan cũng chỉ thua 1 và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn Ulsan hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, 3 lần tiếp đón Daejeon sân nhà gần nhất, Ulsan ghi tới 9 bàn vào lưới đối thủ và cả 3 trận cũng kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Ngoài ra, 4/6 trận gần nhất của đội khách cũng có từ 3 bàn trở lên. Chọn trên 2.5 bàn vì thế là quyết định chính xác và hợp lý.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen

Nhận định Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 169 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan: Hyeon-Woo, Young-Gwon, Kee-Hee, Myung-Jae, Young-Woo, Chung-Yong, Yong-Woo, Gyu-Sung, G. Ludwigson, Jae-Hwan, Min-Kyu.
  • Daejeon Citizen: Jeong San, Jun-Yeong, Ji-Hoon, Jong-Hyun, Jun-Soo, Lee Sun-Ho, Dong-Won, Gyeong-Hwan, Tiago, Ribeiro, Shin Sang-Eun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X