Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Inter Milan (01h45 ngày 9/4): Hiểm địa Friuli

Thứ Hai 08/04/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã mất điểm trong 3 lần gần nhất hành quân đến sân Friuli của Udinese. Thầy trò Inzaghi sẽ phải hết sức cẩn trọng ở trận đấu tới, cũng một phần vì họ không còn mục tiêu để vùng lên lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Udinese vs Inter Milan

Ở vòng đấu trước, Inter đã hạ gục đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Empoli rất dễ dàng. Dimarco mở tỉ số ngay từ phút thứ 5. Inter kiểm soát trận đấu và chơi thảnh thơi cho đến khi Alexis Sanchez tung đòn kết liễu trận đấu ở phút 81.

Với chỉ 1 thất bại duy nhất ở mùa giải này, Inter đang lao đến ngai vàng Serie A với tốc độ chóng mặt. Khoảng cách với nhóm bám đuổi lên đến 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu. Chỉ cần giành thêm 10 điểm trong 8 vòng đấu cuối cùng là đủ để Inter đăng quang vô địch. Nếu như đội nhì bảng AC Milan mất điểm, công việc của Inter lại càng thảnh thơi hơn nữa.

Nhận định Udinese vs Inter Milan (01h45 ngày 94) Hiểm địa Friuli 1
Inter có cơ hội tốt để lên ngôi vô địch Serie A mùa này

Một lợi thế khác cho Inter là họ đã bị loại khỏi đấu trường Champions League và Coppa Italia. Giờ thì Inter chỉ còn phải thi đấu ở Serie A. Với quá nhiều điểm vượt trội, Inter khó có thể để chức vô địch tuột khỏi tay mình ở mùa giải năm nay.

Inter vẫn đang tỏa sáng ở cả hai mặt trận tấn công và phòng ngự. Nerazzurri là đội tấn công tốt nhất Serie A với 71 bàn thắng. Trong khi đó, họ cũng sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 14 bàn thua.

Nhờ việc HLV Simone Inzaghi xoay tua hợp lý, Inter đang giữ được chuỗi 24 trận bất bại ở Serie A. ngoài ra, lực lượng của Inter cũng rất tốt khi họ chỉ có duy nhất 2 ca chấn thương của Juan Cuadrado và Stefan de Vrij. Với tình hình lực lượng ở mức tốt, Inter được kỳ vọng sẽ kết thúc mùa giải với phong độ cao.

Nhận định Udinese vs Inter Milan (01h45 ngày 94) Hiểm địa Friuli 2
Udinese cầm hòa các đối thủ tới 16 lần ở mùa giải này

Ở bên kia chiến tuyến, Udinese đang có phong độ phập phù. Udinese chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây. Ở vòng gần nhất, Udinese cầm hòa được Sassuolo với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách. Đó đã là trận hòa thứ 16 của Udinese ở Serie A mùa này. Cũng nhờ việc cầm hòa đối thủ nhiều mà Udinese đang có vị thế tốt trong cuộc đua trụ hạng dù chỉ thắng 4 trong 30 trận đã đấu.

Ở mùa giải này, Udinese chỉ có số trận thắng nhiều hơn đội bét bảng Salernitana. Tuy vậy, họ vẫn đứng ở vị trí thứ 14 với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Ngoài ra, họ cũng có lợi thế hơn các đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Sự lì lợm của Udinese giúp họ cầm chân được các đối thủ. Và điều này có thể khiến Inter phải dè chừng khi hành quân đến sân Friuli. Tính ra Udinese đã bất bại trong 3 lần gần nhất tiếp đón Inter trên sân nhà. Udinese không mất điểm trước Inter ở 4/5 trận đối đầu gần nhất tại Friuli.

Tuy nhiên, xét rộng ra thì Inter vẫn là đội hoàn toàn vượt trội so với Udinese. Trong 20 trận đối đầu gần nhất, Inter giành tới 14 chiến thắng và 3 trận hòa, chỉ thua vỏn vẹn 3 trận. Nếu thi đấu đúng sức, Inter sẽ chẳng gặp khó khăn gì trong việc đốn hạ Udinese.

Nhận định đặc biệt Udinese vs Inter Milan

Từ 3 bàn trở xuống: Inter đã thắng 3 trong 4 trận sân khách gần nhất ở Serie A mà không thủng lưới, với 2 trận thắng 1-0. Udinese thì thiếu 4 cầu thủ tấn công quan trọng, trong đó có chân sút số 1 Lorenzo Lucca. Họ không ghi được bàn ở 2/4 trận sân nhà gần đây. Tuy nhiên, Udinese cũng không thủng lưới nhiều hơn 2 bàn thua kể từ tháng 1.

Inter chiến thắng: Khả năng Inter giành chiến thắng ở trận đấu tới vẫn có thể nói là rất cao. Tỷ lệ thắng của đội khách Inter ở trận này là 69%. Chính vì vậy, vẫn tin tưởng được vào khả năng Inter giành được thắng lợi, dù rằng đó không phải là một trận đấu đơn giản.

Dưới 10 phạt góc: Cả hai đội đều không có động lực chiến đấu ở trận này. Inter có vị thế quá tốt trong cuộc đua vô địch còn Udinese chưa phải quá lo lắng về việc bị các đối thủ xếp sau bám đuổi. Udinese chỉ thu về trung bình 2 quả góc còn Inter là 4,3 quả trong 3 trận gần đây. Việc có ít phạt góc trong trận đấu này rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Udinese vs Inter Milan: 0-2

Thông tin xung quanh trận Udinese vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Udinese vs Inter Milan
  • Udinese: Enzo Ebosse và Gerard Deulofeu chấn thương. Lorenzo Lucca bị treo giò.
  • Inter Milan: Juan Cuadrado và Stefan de Vrij chấn thương.

- Udinese không giữ sạch lưới trong 6 lần gần nhất gặp gỡ Inter Milan.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Udinese không thắng 3 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Udinese có từ 2 bàn trở xuống.

- Udinese thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Udinese có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Udinese có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Inter mở tỉ số ở 10/10 trận gần đây.

- Inter thắng hiệp một ở 6/7 trận gần nhất.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 69%.

- Trọng tài Marco Piccinini rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,8 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Udinese vs Inter Milan (01h45 ngày 94) Hiểm địa Friuli 3
Đội hình dự kiến Udinese vs Inter Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X