Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U21 TBN vs U21 Italia 02h00 ngày 28/6 (U21 châu Âu 2017)

Thứ Ba 27/06/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U21 TBN vs U21 Italia lúc 02h00 ngày 28/6 (Bán kết VCK giải U21 châu Âu 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh U21 TBN vs U21 Italia 02h00 ngay 286 (U21 chau Au 2017) hinh anh
U21 TBN vs U21 Italia
Nhận định U21 TBN vs U21 Italia: 3-2

Tây Ban Nha đã vượt qua vòng bảng rất dễ dàng với 3 trận toàn thắng, đưa họ lên vị thế ứng viên số một cho chức vô địch. Dù chỉ vượt qua vòng loại nhờ 2 lượt trận play-off (thắng Áo nhờ luật bàn thắng sân khách), nhưng Tây Ban Nha rất nhanh chóng khẳng định thực lực của họ so với phần còn lại của châu Âu. Ai cũng phải khiếp sợ phong độ của đội quân do HLV Albert Celades chỉ đạo.

Trong khi đó, dù đem đến Ba Lan đội hình thuộc loại mạnh nhất trong lịch sử, với đầy đủ các hảo thủ đã sớm trở thành trụ cột tại các CLB lớn, nhưng Italia đã phải lách qua khe cửa hẹp để tiến vào bán kết. Italia chỉ ghi bàn vào lưới Đức nhờ sai lầm của hậu vệ và thủ môn đối phương, nhưng họ cũng chỉ giữ được lợi thế mong manh đó chủ yếu do Đức chơi cầm chừng, không quá quyết tâm khi biết tin Czech đã thua Đan Mạch ở trận cùng giờ.

U21 Italia đã không đáp ứng được sự trông cậy của các tifosi. Nhưng nếu nhìn lại lịch sử, các đội bóng Italia cũng chỉ thường gây được những chiến công có tiếng vang khi họ bị đánh giá thấp. Ví dụ tiêu biểu là tại VCK World Cup 2002, đội hình được xem là “dream-team” của ĐT Italia rốt cuộc đã bị loại ngay vòng 1/8 trước Hàn Quốc; nhưng 4 năm sau đó, Azzurri với đội hình bị xem là già nua, yếu đuối lại đăng quang chức vô địch thế giới lần thứ tư.

Trong tay HLV Luigi Di Biagio hiện nay đang là những ngôi sao trẻ sáng nhất của nền bóng đá Italia, có lẽ chỉ thiếu mỗi tiền đạo Andrea Belotti và hậu vệ Alessio Romagnoli. Nhưng Italia chưa có được độ gắn kết như đối thủ Tây Ban Nha, cũng như chưa có độ lỳ lợm như các bậc đàn anh, đàn chú khi đụng đầu những đối thủ to xác. Trận thảm bại 1-3 trước Czech tại vòng bảng nói rõ các vấn đề của Italia. Đó là sự yếu kém nơi hàng công khi không có trung phong nào sắc sảo hơn Andrea Petagna, trong khi thủ môn Gianluigi Donnarumma và các hậu vệ không có độ tập trung cần thiết.

Bất kỳ vị trí nào của Tây Ban Nha cũng tiềm tàng sự đe dọa với hàng thủ Italia. Sau 3 trận vòng bảng, có đến 6 cầu thủ khác nhau dưới tay HLV Celades lập công, rõ ràng Bò tót không hề thiếu các phương án tấn công để xuyên thủng hàng thủ chưa lấy gì làm chắc chắn của Italia. Vào bán kết có thể xem là thành công của Italia, nhưng họ sẽ phải dừng lại tại đây, nhường đường cho Bò tót tiến vào chung kết.

THÔNG TIN
Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng.
Italia: Vắng Berardi và Conti do bị treo giò.
Theo châu Á, Tây Ban Nha thắng cả 5 trận gần đây.
Theo châu Á, Italia thắng 3, hòa 1, thua 9/13 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
4/5 trận gần đây của Tây Ban Nha và cả 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên. Đôi bên cùng chơi tấn công, tin cuộc so tài này cũng sẽ khép lại với cơn “mưa gôn”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X