Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Qatar (21h00 ngày 4/3): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 04/03/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang nhận được nhiều sự kì vọng ở trận gặp Qatar. Nếu thắng ở cuộc so tài này, họ gần như sẽ có vé đi tiếp.

Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Qatar

Cơ hội đi tiếp tại vòng chung kết U20 châu Á 2023 đang lớn dần lên với đội tuyển U20 Việt Nam sau khi họ vừa có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước U20 Australia ở trận đấu ra quân.

Nếu tiếp tục thắng trận thứ hai này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như sẽ đặt một chân vào vòng trong. Đó cũng là lý do trận gặp Qatar mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với họ, nhất là khi đội bóng này cũng được đánh giá không cao bằng U20 Iran, đối thủ mà U20 Việt Nam sẽ chạm trán ở lượt trận cuối.

U20 Viet Nam vs U20 Qatar
Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Qatar vòng bảng U20 châu Á 2023

Sau những gì mà Khuất Văn Khang và các đồng đội đã thể hiện trước "Bầy chuột túi" Úc ở ngày ra quân, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng họ sẽ tiếp tục gây ấn tượng ở lượt đấu thứ 2. 

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân giàu tài thao lược Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực. Họ không chỉ chơi phòng ngự kiên cường hơn, mà ở hàng công, 'các chiến binh sao vàng' cũng đang thi đấu khá có nét với nhiều tình huống triển khai bóng mạch lạc, tự tin gây sóng gió trước khung thành đối phương. 

Nếu U20 Việt Nam đã để lại được nhiều ấn tượng ở ngày ra quân thì U20 Qatar lại gây thất vọng sau trận thua 0-1 trước Iran. Ở trận này, đoàn quân của HLV Inaki Abadia đã không thể hiện quá nhiều. Họ chủ yếu chịu trận trước một U20 Iran chơi tấn công ấn tượng và được đánh giá mạnh nhất bảng B.

U20 Qatar bị dồn ép cả trận đấu và phải nhờ tài năng của thủ thành Amir Hassan, họ mới thoát khỏi một trận thua đậm. 90 phút hôm đó, Amir đã cản phá đến hàng chục cơ hội nguy hiểm của U20 Iran. Tuy nhiên đáng tiếc là anh lại không thể chiến thắng đối thủ khi đứng trước tình huống đá phạt 11m.

Sau thất bại đó, Qatar buộc phải giành 3 điểm trước U20 Việt Nam mới có cơ hội đi tiếp. Đây được đánh giá là đội bóng không hề dễ chịu khi sử dụng lối chơi kiểm soát bóng và ban bật đoạn ngắn. Tuy nhiên, họ không có nhiều ngôi sao trên hàng công trong khi hàng thủ cũng thi đấu không quá chắc chắn.

Vì vậy một khi U20 Việt Nam chơi đúng sức thì họ hoàn toàn có thể nghĩ đến ít nhất 1 điểm trong tầm tay khi gặp U20 Qatar. Song điều mà đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đang cần nhất lúc này là khả năng dứt điểm của tuyến trên. Họ rõ ràng sẽ phải tận dụng tốt các cơ hội để tung đòn kết liễu đối thủ. Đó sẽ là bàn đạp để toàn đội hướng tới một kết quả khả quan trong 90 phút tranh tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả U20 Việt Nam vs U20 Qatar: 1-0.

Thành tích đối đầu giữa U20 Việt Nam vs U20 Qatar:

U20 Việt Nam chưa từng đối đầu với U20 Qatar ở sân chơi U20 châu Á.

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến U20 Việt Nam vs U20 Qatar:

  • - U20 Việt Nam: Cao Văn Bình, Văn Cường, Mạnh Hùng, Đức Anh, Đức Việt, Đức Phú, Nguyên Hoàng, Khuất Văn Khang, Thanh Nhàn, Văn Trường, Quốc Việt.

  • - U20 Qatar: Amir, Mawla, Mansour, Aldin, Bala, Al-Sharshani, Irfan, Mohammadali, Alrawi, Al-Abdulla, Hamza.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X