Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tulsa vs Birmingham Legion 7h00 ngày 24/8 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 23/08/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tulsa vs Birmingham Legion thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tulsa vs Birmingham Legion

Tulsa vs Birmingham Legion
Tulsa vs Birmingham Legion

Tulsa và Birmingham Legion sẽ có cuộc đối đầu vào sáng thứ 6 trong khuôn khổ giải USL Championship. Hiện tại cả hai đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Tulsa là đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của USL, chỉ có 2 lần vào Playoff trong nhiều lần tham dự. Mùa 2023, họ cũng không có cải thiện nhiều về sức mạnh và đang đứng thứ 8 trong tổng sống 12 đội ở khu vực Miền Đông với 29 điểm sau 25 trận. Phong độ gần đây của đội bóng này là khá tệ khi thua 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất.

Về phía Birmingham Legion SC, đây là đội bóng mạnh của giải đấu khi luôn góp mặt ở vòng Playoff trong tất cả 4 mùa giải mà họ tham dự. Mùa này, đội bóng bang Alabama đang đứng thứ 7 ở khu vực Miền Đông với thành tích thắng 10, hòa 3, thua 11 sau 24 trận. Phong độ họ cũng không khá khẩm hơn đối thủ với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận đến 3 thất bại trong trong 5 trận gần nhất. Thành tích sân khách của đội bóng này là khá tệ khi thua 6 trong 8 trận qua.

So về thành tích đối đầu, FC Tulsa là đội nhỉnh hơn khi thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Birmingham Legion trong 6 trận gặp nhau gần nhất. Dựa trên những thông tin trên, có thể thấy rằng Tulsa sẽ là đội có khả năng chiến thắng cao hơn rất nhiều.

  • Lựa chọn: Tulsa -0

Tổng bàn thắng trận Tulsa vs Birmingham Legion

Tulsa thi đấu khá tưng bừng trên sân nhà thời gian qua, 4 trận gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Birmingham Legion cũng tương tự trên sân khách khi 5 trận gần nhất của họ cũng có tổng bàn thắng trên 2 quả. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ có ít nhất 3 pha lập công từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Tulsa vs Birmingham Legion: 3 - 1

Thành tích đối đầu Tulsa vs Birmingham Legion

Nhận định Tulsa vs Birmingham Legion 7h00 ngày 2408 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tulsa vs Birmingham Legion

Thành tích gần đây của Tulsa vs Birmingham Legion

Nhận định Tulsa vs Birmingham Legion 7h00 ngày 2408 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tulsa
Nhận định Tulsa vs Birmingham Legion 7h00 ngày 2408 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội  Birmingham Legion

Đội hình dự kiến Tulsa vs Birmingham Legion

  • Tulsa (5-3-2): Michael Nelson, J. Malou, R. Tetteh, R. Bonet, T. McCabe, P. Seagrist, Milo Yosef, Eric Bird, Collin Fernandez, Moses Dyer, Phillip Goodrum
  • Birmingham Legion (4-2-3-1): Matt Van Oekel, Collin Smith, Alex Crognale, Phanuel Kavita, Moses Mensah, Matthew Corcoran, Enzo Martínez, Juan Agudelo, Prosper Kassim, Diba Nwegbo, Neco Brett

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X