Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trapani vs Ternana 01h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Hai 17/10/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trapani vs Ternana lúc 01h30 ngày 18/10 (Vòng 9 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trapani đánh mất chính mình, Ternana bao năm qua vẫn thế, chỉ quanh quẩn tìm cách trụ hạng. Để rồi trong khi xuôi theo một “cơn gió độc”, cả hai va vào nhau trong một nỗi xót xa, đượm nỗi buồn.
Nhan dinh Trapani vs Ternana 01h30 ngay 1810 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Trapani vs Ternana


Những ai theo dõi Serie B mùa giải năm ngoái hẳn còn nhớ cái tên Trapani. Đây là đội bóng đã để lại ấn tượng khá sâu đậm trong lòng NHM. Tuy nhiên, sau cùng họ chỉ xếp thứ ba và không thể có tấm vé thăng hạng sau khi để thua trong loạt trận play-off.

Thua keo này ta bày keo khác, hụt năm ngoái thì còn mùa 2016/17 để phấn đấu. Thế nhưng, cái keo đấu mới mà “Granata” bầy ra lại không tài nào ưng nổi. Họ hòa tới 5 trận (vua hòa giải hạng Hai Ý hiện tại) và thua 3 trận, tất cả đều theo một dây liên tiếp. Như vậy, trước khi diễn ra cuộc đọ sức với Ternana, thầy trò Serse Cosmi có được 5 điểm, nghiễm nhiên giữ vị trí đội sổ.

Thời thế đổi thay, đúng là không có gì là mãi mãi, nhất là với một CLB như Trapani, đã thiếu may mắn nay còn tự giết chính mình trong sự vận động không ngừng của làng túc cầu giáo. Mùa bóng mới trôi qua được 8 vòng, và cơ hội để đội chủ sân Provinciale làm lại là vẫn còn. Có điều phía trước hẹ sẽ là rất nhiều thử thách, chông gai đang chờ đợi. Trong đó có thể kể đến như đối thủ ở vòng 9 này, Ternana.

Ternana thực chất không hay hơn Trapani là bao, nếu không muốn nói là đồng cảnh ngộ. Thắng duy nhất một trận, còn lại toàn hòa và thua, kiếm 7 điểm và đứng thứ 19/22, chớm đèn đỏ. “Rossoverdi” không phải không cố gắng vượt ra khỏi cái bóng ủ rũ quen thuộc, mà cái khó chính nhờ sự bất ổn về phong độ, cùng ghế huấn luyện (thay 3 HLV trong năm 2016) khiến họ ra nông nỗi như hiện tại.

Chưa hết, Ternana còn sớm bị hất văng khỏi Coppa Italia ngay từ vòng hai, điều mà Trapani cũng gặp phải, cùng một tỷ số 0-2. Trong túng quẫn tìm cách thoát khỏi địa ngục, khao khát thắng lợi, Trapani và Ternana sẽ phải đạp lên nhau để sống.

Nhưng ai khỏe hơn, có thêm may mắn mới là người được hưởng niềm vui. Còn không, cái xó xỉnh không ai… muốn bước tới ấy sẽ là của bộ đôi người cùng khổ này.

Nhận định: 0-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X