Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

Thứ Hai 22/05/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số dự đoán sáng sủa cho trận ra quân của U20 Việt Nam trước U20 New Zealand vào lúc 18h ngày 22/5.

U20 Việt Nam vs U20 New Zealand
TLCA: 1.11*3/4:0*0.79
TSBT: 0.96*2 3/4*0.92


Một trận đấu nặng về toan tính

U20 Việt Nam đang làm được điều mà không ai có thể ngờ kể cả các CĐV tại đất nước hình chữ S: lọt vào VCK U20 World Cup. Để có được thành quả tuyệt vời này, không thể quên được công sức của HLV Hoàng Anh Tuấn với một lối chơi chặt chẽ đầy tính hiện đại. Tại giải U19 châu Á năm ngoái, Việt Nam ngay ngày ra quân đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại CHDCND Triều Tiên 2-1 trước khi hòa những UAE và Iraq để lọt vào tứ kết.

Nhung du doan vang cho tran dau U20 Viet Nam vs U20 New Zealand hinh anh
U20 Việt Nam sẽ biết mình biết người

Tiếp tục phong cách thực dụng và hiệu quả, đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn tiếp tục làm nên bất ngờ với chiến thắng 1-0 trước Bahrain nhờ cú dứt điểm lịch sử của Trần Thành. Qua đó, chúng ta đã lọt vào bán kết của U19 châu Á và cầm chắc tấm vé tới U20 World Cup. Thuyền trưởng U20 Việt Nam đã từng khích lệ các học trò rằng: “Nếu Myanmar có thể vào VCK U20 World Cup, chúng ta cũng có thể làm như vậy”. Và thực tế những cầu thủ trẻ Việt Nam đã không phụ lòng người thầy và trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử nước nhà lọt vào một giải đấu cấp thế giới.

>> Xem trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 New Zealand chiều nay

Không chỉ coi VCK U20 World Cup là một ngày hội và đến dự cho vui, HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố mục tiêu của thầy trò ông là vượt qua vòng bảng. Đã có sự chuẩn bị nghiêm túc của họ cho giải đấu tại Hàn Quốc thể hiện qua chuyến tập huấn tại Đức và cường độ tập luyện trong mỗi trận. Nhưng chính vì ước vọng lớn tại U20 World Cup, phải thẳng thắn với nhau rằng những trận đấu sắp tới của U20 Việt Nam sẽ không quá hấp dẫn.

Trước trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand: Phòng thủ cánh nhìn từ bài học Australia
Cho dù khẳng định rằng U20 New Zealand không quá đáng ngại, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cũng hiểu rằng nếu như không thể ngăn chặn những tình huống đánh biên của...

Cuộc đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand ngày ra quân tại VCK có thể cũng vậy. Sẽ là một lối chơi phòng ngự phản công đặt an toàn lên hàng đầu bởi dường như chỉ như vậy mới giúp U20 Việt Nam có được một một kết quả tốt trước đối thủ mạnh hơn mình. Dĩ nhiên chúng ta vẫn sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng, nhưng không quá vồ vập mà có tính toán triệt để.

Nhận định kết quả trận đấu này sẽ khó hơn là áng chừng tổng số bàn thắng. Mốc 2 3/4 tổng bàn cả trận mà những người có trách nhiệm đưa ra xem ra là hơi cao và những người ưa dự đoán có thể tận dụng nó. Cần biết rằng với cách chơi không có gì phải tranh cãi của U20 Việt Nam, đối thủ U20 New Zealand cũng sẽ khó triển khai lối chơi và nếu họ có bàn thắng cũng sẽ là vào quãng thời gian cuối hai hiệp khá nhạy cảm.

Sẽ chỉ 1 trong 2 đội ghi được bàn thắng

Nhung du doan vang cho tran dau U20 Viet Nam vs U20 New Zealand hinh anh 2
U20 New Zealand sở hữu hàng thủ khá chắc chắn

Hàng thủ U20 New Zealand là không tệ chút nào dựa theo những gì họ đã thể hiện ở giải U20 châu Đại dương kiêm vòng loại U20 World Cup. Sau 5 trận ở giải đó, đoàn quân của Darren Bazeley chỉ để lọt lưới có 2 lần. Sẽ không dễ để U20 Việt Nam có thể triển khai lối chơi trước một phòng tuyến có thể hình, thể lực của U20 New Zealand.

Nhưng ở chiều ngược lại, cũng không thể nói U20 New Zealand có truyền thống mạnh về tấn công. Trong 5 VCK U20 World Cup gần nhất, đội tuyển có biệt danh Junior All Whites chỉ ghi được có 10 bàn sau 22 trận, tức trung bình hơn 2 trận họ mới ghi 1 bàn. Trước một U20 Việt Nam đã có nghiên cứu kỹ và có một lối chơi đúng đắn, cũng không dễ để U20 New Zealand có thể dễ dàng tìm thấy mành lưới đối phương.

Dự đoán tỷ số: U20 New Zealand thắng 1-0
Lựa chọn: U20 New Zealand (-3/4) và Ít bàn thắng (từ 2 trở xuống)

Nhung du doan vang cho tran dau U20 Viet Nam vs U20 New Zealand hinh anh 3
Đội hình dự kiến U20 Việt Nam

Xem thêm một số bài viết về U20 Việt Nam trên trang bongda24h.vn


Hải My (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X