Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trabzonspor vs Fatih Karagumruk 0h30 ngày 25/4 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Tư 24/04/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Fatih Karagumruk thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Fatih Karagumruk

Trabzonspor vs Fatih Karagumruk
Trabzonspor vs Fatih Karagumruk

Trabzonspor tiếp Fatih Karagumruk là lượt đi bán kết 2 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Đội thắng cặp đấu này sẽ đối đầu Besiktas/ Ankaragucu ở trận chung kết diễn ra vào ngày 23/5. Với ưu thế địa lợi, Trabzonspor đương nhiên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn ở 90 phút đêm nay (-0.75)

Hai lượt đi-về tại giải VĐQG Super Lig mùa này, Trabzonspor hòa 0-0 sân khách hồi cuối tháng Mười trước khi hủy diệt Karagumruk 5-1 sân nhà vào đầu tháng Ba vừa qua. Một thống kê với mẫu rộng hơn cho biết: Trabzonspor bất bại tất cả các trận tiếp đón Karagumruk trong quá khứ, thắng từ 3-4 bàn cách biệt trong 2 lần gần nhất.

Một lợi thế khác của Trabzonspor là họ bước vào trận đấu này với tâm thế thoải mái. Đoàn quân của HLV Abdullah Avci đã hết của đua vô địch Super Lig với cặp đôi Galatasaray-Fenerbahce nhưng Top 3 của họ đang khá chắc. Ở chiều ngược lại, việc không thắng 5/6 vòng đấu gần nhất khiến Karagumruk tụt xuống vị trí thứ 17/20 BXH.

Ngoài ra, cần lưu ý Karagumruk đã thua 10/11 trận làm khách mới đây trước các đối thủ trên cơ. Chiến thắng cho Trabzonspor – đội đã ca khúc khải hoàn trong cả 3 trận sân nhà Cúp QG mùa này - vì thế là kịch bản đáng kỳ vọng nhất.

  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Trabzonspor vs Fatih Karagumruk

4 trận mới nhất Trabzonspor tiếp Karagumruk LUÔN có bàn hiệp 1, thậm chí là trung bình 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. 5/6 trận vừa qua của Trabzonspor cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với Karagumruk, 5 trận làm khách gần đây CLB sắm vai kẻ-dưới-cơ, bàn thắng đều xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Trabzonspor vs Fatih Karagumruk

12, đó là số bàn thắng Trabzonspor ghi được trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Karagumruk. 5 trong 6 trận mới đây của “Trabzons” tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Về phần Karagumruk, 4 trận Cúp QG mùa này họ đều nổ từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn trận chiến Trabzonspor vs Fatih Karagumruk.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Trabzonspor vs Fatih Karagumruk: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Trabzonspor vs Fatih Karagumruk 0h30 ngày 254 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Trabzonspor vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây

Nhận định Trabzonspor vs Fatih Karagumruk 0h30 ngày 254 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Nhận định Trabzonspor vs Fatih Karagumruk 0h30 ngày 254 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Đội hình dự kiến

  • Trabzonspor: Cakir; Meunier, Baniya, Denswil, Elmali; Mendy, Ozdemir; Bardhi, Trezeguet, Visca; Pepe
  • Fatih Karagumruk: Sirigu; Sangare, Biraschi, Dursun, Mercan; Rohden, Mor, Paoletti, Keles, Bertolacci; Yalcin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X