Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Swansea 22h00 ngày 3/12 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham vs Swansea lúc 22h00 ngày 03/12 (Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh Premier Legaue NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thời điểm này, Swansea đang là CLB phải nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại Premier League. Qua 13 vòng đấu, đội bóng này đã phải 26 lần vào lưới nhặt bóng, chỉ kém mỗi Hull với 28 bàn thua. Tỷ lệ thủng lưới lên đến 2 bàn mỗi trận đã nói lên khả năng phòng ngự tệ hại của Swansea.
Nhan dinh Tottenham vs Swansea 22h00 ngay 312 (NHA 201617) hinh anh
Trực tiếp Tottenham vs Swansea


Điều đáng lo cho đội bóng tới từ Xứ Wales là năng lực phòng thủ của họ ngày càng tệ hại. Hồi đầu mùa, Swansea dưới sự dẫn dắt của HLV Francesco Guidolin vốn đã là một đội bóng mong manh, với nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Nhưng sau khi Guidolin bị sa thải và Bob Bradley được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng, mọi chuyện càng bi đát hơn. 4 trận đấu gần đây, Swansea bị đối phương làm tung lưới tới 11 lần. Nghĩa là xấp xỉ 3 bàn thua mỗi trận. Không chỉ nhận “mưa bàn thua” trước những đối thủ mạnh như Man City, mà Swansea còn dễ dàng bị các CLB trung bình cỡ Stoke hay Crystal Palace sút tung lưới tới 3-4 lần.

Với hàng phòng ngự thiếu sự kết dính cùng các cá nhân thường xuyên mắc lỗi, Swansea hứa hẹn sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những chân sút bên phía Tottenham. Trong số các cầu thủ chủ nhà hiện nay, Swansea ngại nhất Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đã 4 lần điền tên mình lên bảng tỷ số, qua 4 cuộc đối đầu gần đây với Swansea. Thật không may cho Swansea là Eriksen hiện đang lấy lại cảm giác ghi bàn. Ở trận derby London vòng đấu trước, anh đã có cú “nã đại bác” tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn Thibaut Courtois. Đêm nay, tiền vệ người Đan Mạch sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao số bàn thắng của mình tại Premier League, bởi Swansea thường để lộ nhiều khoảng trống trước khu cấm địa.

Mối đe dọa đối với cầu môn Swansea không chỉ đến từ Eriksen mà còn có thể xuất phát từ Harry Kane, Son Heung-min, Dele Alli hay thậm chí là những hậu vệ cánh như Danny Rose, Kyle Walker… Trận đấu đêm nay sẽ như là một bài tập tấn công với các cầu thủ Tottenham. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ không bỏ qua cơ hội này để giành trọn 3 điểm, đồng thời gây sức ép lên các ông lớn trong Top 4.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Tottenham bất bại theo châu Á trong 5 lần đối đầu gần nhất trên sân nhà.
- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn ở 5 lần chạm trán Swansea gần nhất.
- Tottenham thua 7/8 trận gần nhất theo châu Á.
- 3 trận gần nhất của Tottenham có số bàn thắng trên 2,5.

Nhận định: 3-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X