Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 2/3): Rượt đuổi top 4

Thứ Sáu 01/03/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã tạm bỏ xa Tottenham với khoảng cách 5 điểm. Chính vì thế, Spurs cần phải đánh bại Crystal Palace để tiếp tục níu kéo hy vọng tham dự Champions League mùa sau.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Crystal Palace

Sau chuỗi trận bất bại kéo dài 3 trận để thu hẹp khoảng cách tới top 4, Tottenham lại bị hụt hơi khi để thua Wolves ở vòng đấu trước. Bàn thắng của Kulusevski không đủ để giúp Spurs giành điểm khi Joao Gomes tỏa sáng với một cú đúp cho Wolves.

Trận derby London giữa Spurs với Chelsea cuối tuần trước đã bị hoãn lại vì The Blues bận đá chung kết Carabao Cup. Và điều này vô tình đẩy thêm áp lực lớn lên Spurs khi Aston Villa đánh bại Nottingham Forest và tạm thời bỏ xa họ với khoảng cách 5 điểm. Giờ thì Tottenham không được phép sảy chân nếu như muốn cạnh tranh vị trí thứ 4 với Aston Villa.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 23) Rượt đuổi top 4 1
Tottenham đang bị Aston Villa bỏ cách 5 điểm

Nhìn chung, một suất dự cúp châu Âu mùa sau gần như nằm chắc trong tay của Spurs. Khoảng cách với các đội nằm ngoài nhóm dự cúp châu Âu đang là 8 điểm trong khi Tottenham vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Vấn đề bây giờ chỉ là liệu họ có thể trở lại với đấu trường C1 hay không.

Sân nhà nhìn chung vẫn là một điểm tựa vững vàng của Tottenham. Ở mùa giải này, Spurs đã thắng 9 trong 13 trận đã đấu trên sân nhà. Họ sở hữu thành tích sân nhà chỉ kém duy nhất 4 đội dẫn đầu bảng hiện tại. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Spurs thắng tới 5 trận.

Đội khách Crystal Palace vừa trải qua trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Oliver Glasner cực kỳ thành công. Chiến lược gia người Áo vẫn giữ nguyên sơ đồ 3-4-2-1 cho Palace nhưng mang lại khả năng dồn ép ấn tượng. Gặp gỡ Burnley tại Selhurst Park, Palace kiểm soát bóng 56%, tung ra 15 cú sút và ghi được 3 bàn thắng. Đây là hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của “Đại bàng” sau khi chia tay Roy Hodgson.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 23) Rượt đuổi top 4 2
Crystal Palace đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm

Nhờ trận thắng giải tỏa áp lực đó, Palace đã vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm. Khởi đầu thuận lợi dưới thời Oliver Glasner giúp Palace có thể thoải mái hơn nhiều trong phần còn lại của mùa giải, nhất là khi 3 đội đáy bảng có thành tích không thực sự ấn tượng để tạo ra sự khác biệt.

Thành tích của Palace trong vài tháng trở lại đây thực sự không tốt. Thắng lợi cuối tuần trước mới là lần thứ 3 họ đánh bại đối thủ trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ sân khách của Palace cũng không ấn tượng khi họ không thắng 4 trận gần nhất, thủng lưới tới 12 bàn thua.

Xét cả về phong độ và thành tích đối đầu, Palace đều thua kém so với Spurs. Trong 29 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng tới 18 trận, đạt tỷ lệ thắng lên đến 62%. Crystal Palace cũng chỉ thắng 3 trong 20 trận derby London gần nhất tính từ đầu mùa giải năm ngoái. Lực lượng của Palace lúc này còn đang thiếu 2 cây sáng tạo chủ lực là Eberechi Eze và Michael Olise nên họ càng khó làm nên bất ngờ trước Tottenham.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham chiến thắng: Crystal Palace đã có màn ra quân ấn tượng dưới thời tân HLV Oliver Glasner. Tuy nhiên, đây vẫn là một đội bóng có những vấn đề và không sở hữu lực lượng tốt nhất. Tottenham thì đang có những cái tên gần như mạnh nhất và sẽ dễ dàng đả bại Palace trên sân nhà.

Hai đội ghi bàn: Tottenham không giữ sạch lưới ở 6 trận đấu gần nhất trong khi Palace thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 3/6 trận gần đây. Điều này khiến cho khả năng hai đội cùng ghi được bàn ở trận đấu tới dễ xảy ra.

Ít hơn 10 phạt góc: Tottenham nhiều khả năng là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và Palace chỉ chực chờ phản công. Spurs là đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 6,5 quả trong 10 trận gần đây. Tuy thế, Palace không phải là đội bị đẩy vào thế thua sẽ dâng lên dồn ép bằng mọi giá. Do vậy, trận đấu này sẽ có ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Crystal Palace: 3-1

Thống kê Ngoại hạng Anh qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City17 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2340 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City86 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City42 lần

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham vs Crystal Palace
Nhận định Tottenham vs Crystal Palace
  • Tottenham: Ryan Sessegnon, Fraser Forster, Pedro Porro và Manor Solomon chấn thương. Destiny Udogie chưa chắc ra sân.
  • Crystal Palace: Cheick Doucoure, Rob Holding, Marc Guehi, Michael Olise và Jesurun Rak-Sakyi chấn thương. Will Hughes, Joachim Andersen và Eberechi Eze sẽ được kiểm tra thêm.

- Tottenham thắng 4 trận gần nhất đối đầu Palace.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tottenham mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần đây.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tottenham thủng lưới 6 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Tottenham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Tottenham cũng như Palace có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này là 67%.

- Trọng tài John Brooks rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,91 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Emerson, Romero, Van de Ven, Davies; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison

Crystal Palace (3-4-2-1): Johnstone; Ward, Tomkins, Richards; Munoz, Wharton, Lerma, Mitchell; Ayew, Edouard; Mateta

@nhandinhbongda24h.vn NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS CRYSTAL PALACE (22H00 NGÀY 2/3): TỈ SỐ 3-1 RƯỢT ĐUỔI TOP 4 Khoảng cách với các đội nằm ngoài nhóm dự cúp châu u đang là 8 điểm trong khi Tottenham vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Thành tích của Palace trong vài tháng trở lại đây thực sự không tốt. Thắng lợi cuối tuần trước mới là lần thứ 3 họ đánh bại đối thủ trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường. #nhandinh #nhandinhbongda #nhanhdinhbongda24h #nhandinhbongda24hvn #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #football #footballtiktok #dudoan #dudoanbongda #bongda24h #tisobongda #tottenhamhotspur #crystalpalace ♬ nhạc nền - Speed up Song🎧

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X