Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Brighton 03h00 ngày 14/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Tư 13/12/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Brighton lúc 03h00 ngày 14/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tottenham vs Brighton 03h00 ngay 1412 (Premier League 201718) hinh anh
Tottenham vs Brighton
Nhận định Tottenham vs Brighton: 4-0


Sau quãng thời gian có phần bị quá tải trước đó, Tottenham đã lấy lại phong độ cao của họ ở 2 trận gần nhất với các chiến thắng đậm đà. Đây là điều dễ hiểu bởi Spurs thường xuyên thi đấu một đội hình ở nhiều mặt trận khiến các cầu thủ dễ xuống sức và không có được tâm lý tốt nhất. Nhưng nếu những cầu thủ tấn công như Harry Kane, Eriksen hay Alli có được thể lực sung mãn và sự hưng phấn thì thầy trò Pochettino hoàn toàn có thể cuốn phăng mọi đối thủ. Mùa này, họ đã đánh bại rất nhiều đối thủ cứng cựa như Real Madrid, Dortmund hay Liverpool.

Trái lại với sự hưng phấn của Tottenham đang có, Brighton có dấu hiệu trùng xuống sau quãng thời gian thi đấu ổn hồi đầu mùa. Vũ khi lợi hại nhất của đội bóng mới thăng hạng là tinh thần. Phong cách của họ là phòng ngự chặt và chờ cơ hội phản công chớp nhoáng. Nó đã phát huy rất tốt ở gian đoạn đầu nhưng dần dần đã bị những đối thủ khác bắt bài.

Hơn nữa, Brighton cũng là một trong những đội bóng có lực lượng mỏng nhất Premier League. Vì vậy, đã có những dấu hiệu xuống sức của các cầu thủ trong một số trận đấu gần đây và họ không còn đủ sức đeo bám như những trận đấu đầu mùa. Đó chính là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận kém cỏi khi toàn hòa và thua ở cả 5 lần ra sân gần nhất.

Với phong độ kém cùng tinh thần mệt mỏi đó rất khó để Brighton chống trả được một Tottenham đang hực hực khí thế chờ đón ở sân Wembley đêm nay. Hiện tại SPurs chỉ đang đứng thứ 7 trênn BXH Premier League và đây là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách điểm số với các đội top trên.

Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham hưng phấn và có tâm lý tốt trước chuyến làm khách đầy khó khăn tại Etihad vào cuối tuần. Vì vậy NHM Gà trống đều có quyền hy vọng, đêm nay sẽ có một cơn mưa bàn thắng trên sân Wembley.

LỰC LƯỢNG
- Tottenham: Vắng Toby Alderweireld
- Brighton: Không có thiếu vắng nào đáng kể

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Tottenham thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất.
- Brighton toàn hòa và thua ở  trận gần nhất trong đó có 2 trận sân khách.
- Tottenham thắng cả 2 lần chạm trán gần nhất.

Tổng Hợp (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X