Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 15/4): Vượt qua thử thách

Thứ Bảy 15/04/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham gặp nhiều vấn đề về mặt lực lượng ở trận đấu với Bournemouth sắp tới. Tuy nhiên, khả năng chiến thắng chung cuộc của đội bóng thành London vẫn được đánh giá rất cao.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Bournemouth

Cuối tuần qua, Tottenham đã vướng vào một trận đấu nảy lửa với Brighton. Cristian Stellini và Roberto De Zerbi liên tục có lời qua tiếng lại ở khu vực huấn luyện và kết quả là cả hai đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.

Trên sân cỏ, hai đội cũng cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi kịch tính. Tottenham thắng chung cuộc 2-1 nhờ những bàn thắng của Son và Kane. Tuy nhiên, Brighton cũng có lý do để tiếc nuối với 2 bàn thắng bị từ chối bởi VAR. Sau trận đấu, PGMOL còn phải gửi lời xin lỗi tới Brighton khi bỏ qua tình huống Hojbjerg đạp vào chân Kaoru Mitoma trong vòng cấm.

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 154) Vượt qua thử thách 1
Tottenham thắng Brighton trong trận cầu quan trọng

3 điểm cực kỳ quan trọng giúp Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng về đích trong top 4 mùa này. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn Man United. Hiệu số của Tottenham so với Man United là vượt trội nên họ hầu như chắc chắn xếp trên nếu bằng điểm. Tottenham còn một trận đối đầu trực tiếp với MU nên hy vọng với đội bóng thành London vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn.

Tottenham đang có phong độ tạm ổn ở thời điểm này với chuỗi 5 trận bất bại. Tuy vậy, có tới 3 trận trong số này là kết quả hòa và điều đó ghìm chân của Spurs đáng kể. Trên sân nhà thì Spurs đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Không có đội bóng nào kiếm được nhiều điểm trên sân nhà hơn Spurs kể từ đầu tháng Hai.

Lực lượng của Spurs ở trận đấu tới gặp đôi chút vấn đề. Những cầu thủ quan trọng như Bentancur, Emerson hay Bissouma đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Stellini chưa phải nhận án phạt chính thức nên sẽ được tiếp tục đứng chỉ đạo.

Đối đầu với Spurs vào cuối tuần này là một Bournemouth đang vật lộn trụ hạng. The Cherries đã tiến một bước dài tới vị trí an toàn với chiến thắng gây sốc trên sân của Leicester cuối tuần qua.

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 154) Vượt qua thử thách 2
Bournemouth cũng tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi giành chiến thắng trước Leicester

Pha chuyền bóng vụng về của James Maddison đã tạo cơ hội cho Philip Billing ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm này, Bournemouth vươn một mạch lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 3 điểm.

Bournemouth đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Dù HLV O’Neil khẳng định đội bóng của ông cần phải sắc bén hơn trong khâu tấn công nhưng rõ ràng những kết quả này là quá đủ để làm hài lòng bất kỳ ai.

Hành quân đến sân của Tottenham, Bournemouth không được kỳ vọng sẽ giành được điểm số. Tuy nhiên, những cú sốc mà họ tạo ra trước Leicester và xa hơn là Liverpool gần đây cho thấy không nên xem thường khả năng gây khó dễ của Bournemouth.

Nhận định châu Á Tottenham vs Bournemouth

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 154) Vượt qua thử thách 3
Tỷ lệ châu Á Tottenham vs Bournemouth

Bournemouth thắng châu Á (+1,25)

Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều so với Bournemouth và sở hữu tỷ lệ chấp châu Á lên đến 1,25 bàn. Điều này cho thấy khả năng chiến thắng của Spurs được đánh giá cao.

Phong độ châu Á của Tottenham gần đây không tốt khi họ để thua 6 trong 8 trận gần nhất. Bournemouth thì thắng châu Á 7 trong 10 trận gần đây. Tỷ lệ chấp ban đầu là 1,5 bàn nhưng đã giảm xuống còn 1,25. Điều này cho thấy niềm tin đặt vào Tottenham đang dần suy giảm. Rất có thể Spurs không thể thắng đậm trước Bournemouth.

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Tương tự như tỷ lệ chấp, tỷ lệ trên dưới cũng chứng kiến mức giảm từ 3 hòa xuống còn 2,75 bàn. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến niềm tin nhiều hơn vào việc trận đấu sẽ có 3 bàn thắng.

Trong số các đội đua trụ hạng, Bournemouth là đội có thành tích ghi bàn ở mức khá. Khả năng họ ghi được bàn vào lưới Spurs và giúp trận đấu vượt qua cột mốc 2 bàn là rất cao.

Ít phạt góc (dưới 10,5)

Cả Tottenham lẫn Bournemouth đều kiếm phạt góc ở mức kém. Spurs kiếm trung bình 3 quả phạt góc trong 3 trận gần đây. Trong 10 trận gần nhất, Bournemouth cũng chỉ kiếm trung bình 3,8 quả phạt góc. Do đó, có thể đánh giá rằng trận đấu này sẽ không bùng nổ nhiều phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Tottenham 2-1 Bournemouth

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Bournemouth

Tottenham vs Bournemouth
Nhận định Tottenham vs Bournemouth
  • Tottenham: Rodrigo Bentancur, Emerson Royal, Ryan Sessegnon, Ben Davies và Yves Bissouma đều vắng mặt vì chấn thương. Lucas Moura bị treo giò.
  • Bournemouth: Ryan Fredericks và Junior Stanislas không thể ra sân.

- Tottenham thắng cả 5 trận sân nhà đối đầu với Bournemouth. Tổng tỉ số ở các trận đấu này là 16-2.

- Bournemouth mới giành được 5 điểm trong 11 trận đối đầu với Spurs ở Premier League.

- Tottenham đang có chuỗi thắng 5 trận trên sân nhà. Họ là đội kiếm được nhiều điểm sân nhà nhất kể từ đầu tháng Hai.

- Tottenham đã thắng 10 và hòa 1 trong 11 trận gần nhất gặp các đội mới thăng hạng.

- Spurs có thể thắng cả 6 trận trước các đối thủ mới thăng hạng trong một mùa giải. Đây là thành tích mà chỉ Chelsea từng làm được.

- Spurs có thể cân bằng kỷ lục 26 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League không hòa.

- Những bàn thắng của Harry Kane đáng giá 22 điểm với Tottenham mùa này.

- Chỉ có Thierry Henry (46) là ghi nhiều bàn vào lưới các đội mới thăng hạng hơn Kane (43).

- Bournemouth đã giành chiến thắng thứ 3 trên sân khách mùa này trước Leicester. Họ có thể thắng sân khách liên tiếp lần đầu tiên từ năm 2018.

- Bournemouth chỉ giành 2 điểm trong 8 trận đối đầu với top 5 của Premier League hiện tại.

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Bournemouth (21h00 ngày 154) Vượt qua thử thách 4
Đội hình dự kiến Tottenham vs Bournemouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X