Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Napoli 00h00 ngày 17/12 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torino vs Napoli lúc 00h00 ngày 17/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Torino vs Napoli 00h00 ngay 1712 (Serie A 201718) hinh anh
Torino vs Napoli
Nhận định Torino vs Napoli: 1-1


Nếu nói về đối đầu, Napoli chẳng có gì phải lo ngại Torino khi họ đã thắng tới 8/9 lần đối đầu gần đây. Trong 2 lần gặp nhau mùa trước, dàn tấn công siêu khủng của Napoli đã nã tới… 10 bàn vào lưới Torino (thắng 5-3 và 5-0). Mà khi ấy, khung thành của Torino đang được canh giữ bởi thủ môn của ĐT Anh, Joe Hart.

Nhưng sự áp đảo của Napoli trước Torino khó có thể tái diễn đêm nay. Đội bóng miền Nam Italia đang trải qua giai đoạn tồi tệ, nguồn cảm hứng và ý tưởng chơi bóng cạn kiệt. Trận hòa Fiorentina 0-0 hồi cuối tuần trước ngay trên sân nhà càng đẩy Napoli lún sâu hơn vào cuộc khủng hoảng niềm tin sâu sắc. Vị trí nhì bảng của Napoli hiện nay chủ yếu nhờ thành tích mà họ đã tích lũy được ở giai đoạn phong độ cao.

Toàn bộ hàng công Napoli đang trục trặc. Lorenzo Insigne kể cả có không chấn thương thì cũng đánh mất sự sắc sảo, Dries Mertens chưa ghi bàn ở Serie A kể từ cuối tháng 10, trong khi Jose Callejon chỉ có 1 bàn thắng và không có nổi đường kiến tạo nào trong 14 trận chính thức liên tiếp. Người từng là mũi nhọn nguy hiểm từ tuyến giữa ở những năm trước, Marek Hamsik thì mãi không thể đuổi kịp Diego Maradona ở vị trí đứng đầu những tay săn bàn vĩ đại nhất của CLB, dù chỉ còn kém Cậu bé vàng đúng 1 pha lập công.

Hàng công là điểm tựa để Napoli tiến lên, nên khi hàng công trục trặc thì hiển nhiên đội quân của HLV Sarri cũng nặng nhọc lê bước. Torino đâu phải đối thủ dễ chơi. Mùa này thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic đã cầm hòa cả Inter lẫn Milan đều trên sân bóng huyền thoại Giuseppe Meazza, ngay vòng trước đã đè bẹp Lazio 3-1 ngay tại thủ đô. Torino cũng mới chỉ thua đúng 1 trận sân nhà, 0-1 trước Roma.

Dĩ nhiên, chừng đó thành tích cũng chưa phải gì ghê gớm để dọa nạt ai. Nhưng cần nhấn mạnh rằng, Torino rất có thực lực, ở bất kỳ vị trí nào trong tay HLV Mihajlovic cũng đều sở hữu ít nhất 1 cầu thủ chất lượng cao. 

Chừng nào những Hamsik, Insigne, Mertens và Callejon còn chưa trở lại phong độ cao, chừng đó CĐV Napoli sẽ còn phải chịu đựng thứ bóng đá khổ sở hiện nay. Sẽ không bất ngờ nếu đội khách không thể rời thành Turin với 3 điểm trọn vẹn!

THÔNG TIN
Torino: Vắng Ansaldi, Niang và Bonifazi (chấn thương).
Napoli: Vắng Milik và Ghoulam (chấn thương).
Theo châu Á, Torino thắng 5, thua 2/7 trận gần đây; thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Napoli thắng 1, thua 10/11 trận gần nhất; thắng 1, thua 6/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
4/5 trận gần đây của Napoli ở Serie A và 5/6 trận gần nhất của Torino đều chỉ tối đa 2 bàn. Hàng công của cả đôi bên cùng không đạt phong độ tốt, trận này sẽ khó vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X