Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Inter Milan 00h00 ngày 19/3 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 18/03/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torino vs Inter Milan lúc 00h00 ngày 19/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Môi trường bóng đá Italia luôn đặt nặng kết quả, một đội bóng chơi đẹp sẽ khó có thể đăng quang. 4/6 mùa giải gần nhất, chủ nhân Scudetto không phải đội ghi nhiều bàn thắng nhất. Bởi vậy, rất hiếm khi Serie A được chứng kiến một hiện tượng “điên rồ” như Torino.
Nhan dinh Torino vs Inter Milan 00h00 ngay 193 (Serie A 201617) hinh anh
Torino vs Inter Milan


Không thể cạnh tranh nổi về danh tiếng và chất lượng với đối thủ cùng thành phố Juventus, Torino đã đi theo một con đường khác để nâng cao hình ảnh đội bóng. Đó là thứ bóng đá tấn công bất chấp hậu họa dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic. Cứ Torino ra sân là các tifosi sẽ được một dịp no nê thưởng thức những bàn thắng đẹp.

Sau 28 vòng, đã có cả thảy 98 bàn thắng được ghi trong các trận có mặt Torino, tức trung bình lên tới đúng 3,5 bàn/trận. Đây là kỷ lục của Serie A mùa này, thậm chí các trận của Torino còn vượt trên những trận có mặt Napoli (95 bàn/28 trận) về tổng số bàn thắng. Torino đang xếp thứ 10, một vị trí lơ lửng, không rớt hạng cũng chẳng vươn ra được trời Âu. Nhưng không sao, đội bóng của HLV Mihajlovic ra sân với niềm vui được chơi bóng, không màng đến thành tích, thứ hạng. Torino mùa này là một bản sao của các đội bóng do HLV Zdenek Zeman dẫn dắt trước đây.

Sự điên rồ của Inter mới chỉ bùng phát trong 2 vòng đấu gần đây, khi họ nã tổng cộng 12 bàn thắng vào lưới Cagliari (thắng 5-1) và Atalanta (7-1). Sau khi thất bại 1-3 trên sân nhà trước Roma ở vòng 26, đội quân của HLV Stefano Pioli đã đứng dậy một cách mạnh mẽ. Chất lượng của Inter chắc chắn có vấn đề bởi họ không thể đánh bại những đối thủ lớn, nhưng rõ ràng thứ bóng đá họ trình diễn đang mua vui cho tất cả.

Thực ra, Torino và Inter không chỉ trông vào mỗi 2 tay săn bàn Andrea Belotti và Mauro Icardi. Torino còn có Adem Ljajic, Iago Falque và Juan Iturbe, trong khi những gương mặt Ever Banega, Ivan Perisic và Antonio Candreva của Inter cũng đều đang đạt phong độ cao. Khi phía sau hai “số 9” thượng thặng là cả dàn vệ tinh hùng hậu đang đạt phong độ cao kể trên, những bàn thắng cứ nối đuôi nhau là điều tất yếu.

Thắng-bại ở trận cầu điên rồ này không hề dễ đoán, nhưng cơn mưa gôn là điều khó tránh khỏi!

THÔNG TIN
Torino: Vắng Obi, Avelar (chấn thương).
Inter: Có lực lượng mạnh nhất.
Theo châu Á, Torino thắng 3, thua 2/5 trận gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Inter thắng 4, thua 3/7 trận vừa qua; thắng 4, hòa 3, thua 7/14 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
2 bàn trở lên trong hiệp 2
Cả 3 trận gần đây của Inter đều có 2 bàn trở lên trong hiệp 2. Trong 5 trận gần nhất của Torino xuất hiện cả thảy 17 bàn sau giờ nghỉ, trung bình tới 3,4 bàn/hiệp 2. Trận này sẽ có ít nhất 2 bàn trong 45 phút sau.

Nhận định: 3-3

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X