Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs AS Roma 17h30 ngày 25/9 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 25/09/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torino vs AS Roma lúc 17h30 ngày 25/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Với một “đàn bò” đang đi xuống về phong độ sẽ là bài test nhẹ nhàng cho Roma, để Bầy sói vừa tiếp tục cuộc đua vô địch, vừa có được đà tâm lý trước loạt trận thứ hai vòng bảng Europa League giữa tuần sau.

Sau mùa bóng thất bại ở Milan, Mihajlovic đã phiêu dạt sang thành Turin, cầm quân Torino. Thế nhưng dường như vận đen trên ghế huấn luyện vẫn chưa dứt với nhà cầm quân người Croatia. Ra quân bằng trận thua bạc nhược trước người xưa – AC Milan, Mihajlovic chỉ kịp đứng dậy bằng 3 điểm giành được trong chiến thắng 5-1 Bologna. Sau đó là một chuỗi 3 trận không thắng.
Nhan dinh Torino vs AS Roma 17h30 ngay 259 (Serie A 201617) hinh anh
Nhận định Torino vs AS Roma, 17h30 ngày 25/9


Thất vọng nhất trong số đó đến từ vòng đấu thứ 5, nơi mà “những chú bò” để tân binh như Pescara cầm chân 0-0. Bỏ túi 5 điểm ít ỏi trong tổng số 15 điểm tối đa có thể, Torino cho thấy họ chỉ là một “đàn em” làm xấu mặt “đàn anh” Juven tại thành Turin.

Về phần mình, HLV Mihajlovic hẳn đang cảm thấy áp lực ngày một dày đặc, bao quang chiếc ghế nóng mà ông đang ngồi tại Olimpico Grande. Nên nhớ, sự nhẫn nại của ngài chỉ tịch Urbano Cairo có hạn. Nếu tiền lương hưởng không đi liền với thành tích chấp nhận được của CLB, ông thầy 47 tuổi này sẽ bị cho ra rìa không thương tiếc.

Trong hoàn cảnh ngặt nghèo như vậy, đội quân của Mihajlovic lại phải đương đầu với CLB mạnh trong top đầu là Roma ở ngay vòng đấu thứ 6. Roma dưới triều đại Spalletti 2.0, đã có những thay đổi đáng kể về lối chơi và sức mạnh so với khi Rudi Garcia còn tại vị (thời kỳ hưng thịnh).

Bầy sói thi đấu thất thường mùa trước để rồi chỉ về đích thứ 3 ở Serie A. Hay như chỉ trong gần hai tháng qua, hai biến cố đã xảy ra với Giallorossi. Đầu tiên là việc bị Porto hất văng khỏi Champions League. Tiếp đến là trận thua 0-1 trước Fiorentina tại giải quốc nội. Điều đáng nói, thất bại gần nhất trên diễn ra đúng vào thời điểm đối thủ lớn nhất Juve vấp ngã ở Meazza. Kết quả, ngôi đầu vẫn thuộc về tay Bianconeri. Và CLB áo bã trầu vẫn là người bám đuổi như bao năm qua vẫn vậy.

Trở lại với cuộc đọ sức địa điện cho hai thành Turin – Rome, rõ ràng thông số quá khứ đang chỉ ra Roma là những người chiếm lợi thế gần như tuyệt đối (thắng 17, hòa 9, thua 2). Đáng chú ý, 8 năm và 12 trận đã qua, Torino không một lần được nở nụ cười. Tính trên khía cạnh sân nhà, “Toro cũng chỉ thắng được duy nhất một trận cách đây gần một thập kỷ trước.

Thời gian cứ trôi đi thật nhanh, và theo con đường quen thuộc, Torino có lẽ lại rước thêm về mình thêm một nỗi đau kéo dài, làm “vật tế thần” để Roma bật xa hơn trên BXH, đến trời Âu.

NHẬN ĐỊNH: AS Roma thắng 2-1
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X