Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo vs Kashima Antlers 17h00 ngày 16/7 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Kashima Antlers

Tokyo vs Kashima Antlers
Tokyo vs Kashima Antlers

Đây là quãng thời gian mà Tokyo đang duy trì phong độ hết sức ổn định ở tất cả các mặt trận mà họ tham gia. Tại cúp Hoàng đế, thầy trò HLV Ortoneda vừa đánh bại Tokyo Verdy để giành vé vào vòng 3. Tokyo cũng vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân Kyoto Sanga ở cúp Liên đoàn. Còn tại giải VĐQG, 3 vòng đấu gần nhất, Tokyo có 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trên sân Urawa.

Đối thủ của Tokyo vòng 21 diễn ra chiều nay là Kashima Antlers. Nếu xét về thực lực, đội khách được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, theo quan sát, với những gì đang diễn ra, Tokyo mới là đội sáng cửa có 3 điểm. Nên nhớ, lượt đi, Tokyo đã cầm hòa Kashima Antlers ngay trên sân đối phương. Mùa giải trước, họ thậm chí còn đánh bại đối thủ cả 2 lượt trận, trong đó có chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Về phong độ, Kashima Antlers cũng không là cái tên đáng để đặt niềm tin. Sau quãng thời gian đầu mùa có phần thăng hoa, đại diện thành phố Kashima đang chững lại. Trên tất cả các đấu trường, họ không thắng liên tiếp 4 trận vừa qua. Ngoài ra, điểm yếu trên sân khách của Kashima Antlers vẫn chưa được cải thiện khi 4 trận gần, thầy trò HLV Iwamasa cũng không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

  • Lựa chọn: Tokyo

Nhận định hiệp 1 Tokyo vs Kashima Antlers

Trên sân nhà, Tokyo đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Kashima Antlers chỉ thắng 1/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần tiếp Kashima Antler sân nhà gần nhất, Tokyo cũng có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1 là quyết định hợp lý!

  • Lựa chọn: Tokyo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tokyo vs Kashima Antlers

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. Toàn bộ 4 trận vừa qua của đội chủ nhà Tokyo khép lại với không quá 2 lần lưới rung. 6 trận gần nhất của Kashima Antlers, cũng có 5 trận kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Trận đấu này khả năng cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tokyo vs Kashima Antlers: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokyo vs Kashima Antlers 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Tokyo vs Kashima Antlers

Nhận định Tokyo vs Kashima Antlers 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tokyo
Nhận định Tokyo vs Kashima Antlers 17h00 ngày 167 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Słowik, Koizumi, Morishige, Trevisan, Nagatomo, Abe, Matsuki, Watanabe, Tsukagawa, Tawara­tsumida, Oliveira
  • Kashima Antlers: Hayakawa; Tsunemoto, Ueda, Sekigawa, Anzai; Doi, Higuchi, Pituca, Nakama; Araki, Suzuki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X