Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tlaxcala vs Cancun 8h05 ngày 11/1 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Tư 10/01/2024 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tlaxcala vs Cancun thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Cancun

Tlaxcala vs Cancun
Tlaxcala vs Cancun

Cancun chính là nhà vô địch Lượt đi Apertura Hạng 2 Mexico mùa này. Ở trận ra quân Lượt về Clausura, Cancun sẽ làm khách trước Tlaxcala - đội về đích ở vị trí cuối cùng BXH Apertura. Điều đáng nói là ở chỗ, 1 trong 2 thắng lợi hiếm hoi của Tlaxcala tại lượt đi mùa giải 2023/24, chính là khúc khải hoàn… trước Cancun.

Thành tích đối đầu tốt một cách đáng ngạc nhiên của Tlaxcala trước Cancun - thắng 2 trận liên tiếp và thắng cả 3 trận sân nhà - có lẽ là cơ sở duy nhất để thầy trò HLV Paco Ramirez hướng tới một kết quả tích cực ở trận chiến sáng mai. Bởi phong độ mà thể hiện trong giai đoạn cuối Lượt đi mùa này là vô cùng tệ.

Thống kê cho thấy, Tlaxcala đã thua 6 trận liên tiếp ở giải Hạng 2 Mexico. Tính từ tháng Bảy năm ngoái, CLB này cũng “trắng tay” ở 7/8 trận sân nhà gần nhất. Cancun ngược lại có 4/5 trận mới đây tạo niềm vui cho NHM. Cancun tất nhiên được xếp trên cơ trận này nên càng có lý do để tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Cancun

Nhận định hiệp 1 Tlaxcala vs Cancun

8 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội thì 7 lần tổng bàn 45 phút đầu là trong khoảng 0-1. Phân nửa (4 trận) tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất, Tlaxcala không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao tới 4 trận. Với Cancun, toàn bộ 4 chuyến làm khách liên tiếp của họ ở giải Hạng 2 Mexico đều có kết cục không bàn thắng nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tlaxcala vs Cancun

Tính từ đầu năm 2022, hai CLB có 4 lần đụng độ và 4 trận này chỉ chứng kiến bình quân 1.5 bàn mỗi 90 phút. Trong khi Tlaxcala “tịt ngòi” 2 vòng đấu sân nhà cuối cùng giải Apertura thì Cancun cũng không ghi hơn 1 bàn/trận ở 5 trong 6 chuyến hành quân xa mới đây. Thành bại trận chiến này khả năng cao sẽ được quyết định với duy nhất 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tlaxcala vs Cancun: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tlaxcala vs Cancun 8h05 ngày 111 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tlaxcala vs Cancun

Thành tích gần đây Tlaxcala vs Cancun

Nhận định Tlaxcala vs Cancun 8h05 ngày 111 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tlaxcala
Nhận định Tlaxcala vs Cancun 8h05 ngày 111 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cancun

Đội hình dự kiến:

  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio
  • Cancun: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, Hernandez, Traore

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X