Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tijuana vs Leon 10h00 ngày 4/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Leon thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Leon

Tijuana vs Leon
Tijuana vs Leon

Thắng 2 trong 3 vòng đấu gần đây giúp Leon cải thiện đáng kể vị trí của họ trên BXH. Hiện Leon đứng thứ 11/18 đội Clausura Mexico với 10 điểm. Đua Top 4 có thể là mục tiêu quá sức với Leon, nhưng giữ mình trong nhóm 12 đội dẫn đầu (từ đó có suất đá play-off tranh chức vô địch) thì hoàn toàn trong khả năng thầy trò Jorge Bava.

Lịch thi đấu vòng 10 của Leon là 90 phút đá sân khách, chạm trán Tijuana. Đây có thể coi là một cơ hội tốt nữa để Leon tích lũy thêm điểm số bởi đối thủ của họ đang khủng hoảng toàn diện. Cần biết, Tijuana là 1 trong 2 đội chưa biết tới chiến thắng tại Clausura Mexico, thua 4 và hòa 5, hiện đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH.

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Leon bất bại Trận sân khách mới đây nhất ở giải VĐQG, Leon cũng giải hạn thành công khi hạ Atlas 1-0. Trong khi đó, Tijuana đã trải qua 5 vòng đấu sân nhà liên tiếp từ hòa tới thua. Việc chủ nhà được xếp trên cơ (-0.25) càng làm tăng thêm độ tin cậy dành cho khách ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Leon

Nhận định hiệp 1 Tijuana vs Leon

4 vòng đấu vừa qua, Leon không thể ghi bàn hiệp 1, nhưng 4 trận trong số đó đội bóng của Jorge Bava cũng giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ. Với Tijuana, họ thậm chí sạch lưới 45 phút đầu 7/8 trận sân nhà liên tiếp. Cuối cùng, cần lưu ý: 3 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tijuana vs Leon

4/6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội, tổng bàn không vượt quá mốc 2. Cả 4 vòng đấu sân nhà vừa qua của Tijuana cũng chứng kiến kịch bản lưới rung chung cuộc tương tự. Phía bên kia sân, 3 trong 4 trận liên tiếp của họ tại giải VĐQG Mexico có tỉ số cuối cùng là 1-0. Tóm lại, đây không phải trận chiến hứa hẹn nhiều-bàn-thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tijuana vs Leon: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tijuana vs Leon 10h00 ngày 43 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tijuana vs Leon

Thành tích gần đây Tijuana vs Leon

Nhận định Tijuana vs Leon 10h00 ngày 43 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tijuana
Nhận định Tijuana vs Leon 10h00 ngày 43 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Leon

Đội hình dự kiến:

  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, Romero, L.Rodriguez, Canelo
  • Leon: Cota, I.Moreno, Barreiro, Ambriz, O.Rodriguez, Mena, Romero, J.Rodriguez, Y.Moreno, Campbell, Davilla

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X