Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs Orlando 9h30 ngày 13/3 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 12/03/2024 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Orlando thuộc Concacaf Champions Cup: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigres vs Orlando

Tigres vs Orlando
Tigres vs Orlando

Mỹ và Mexico là 2 nền bóng đá góp nhiều CLB nhất ở vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Vì thế, không có gì bất ngờ khi có tới 3 cặp đấu giữa MLS và Liga MX ở vòng này. Một trong số đó là Tigres vs Orlando. Trận lượt đi của 2 đội trên sân Orlando có tỉ số hòa 0-0.

Đó tất nhiên là lợi thế cho Tigres khi “Những chú hổ” còn 90 phút sân nhà lượt về để vượt qua đối thủ. Cơ sở để thầy trò HLV Robert Siboldi tự tin hướng tới kết quả tốt nhất chính là phòng độ siêu ổn định mà họ đang thể hiện tại sào huyệt Estadio Universitario.

Thống kê cho thấy, Tigres đang sở hữu chuỗi 26 trận sân nhà liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Xét riêng giải Concacaf Champions Cup, “Những chú hổ” thậm chí thắng tới 7 (và hòa 1) trong 8 trận sở hữu địa lợi kể từ năm 2020.

Trong khi đó, Orlando - đối thủ của Tigres đã không thể thắng ở 3 trận chính thức gần nhất. Cuối cùng, cần biết cũng tại vòng 1/8 Concacaf Champions Cup mùa trước, chính Tigres đã loại Orlando trên hành trình vào tới tận bán kết. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Orlando

10, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 mà Tigres đang sở hữu. 3 cuộc chạm trán trước đây với Orlando, “Những chú hổ” cũng từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Về phía Orlando, đội bóng này đã trải qua 5 trận liền bất khả thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn tất nhiên!

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Orlando

6 trận vừa qua của Tigres chỉ duy nhất 1 lần chứng kiến tổng bàn thắng chạm mốc 3. Thống kê từ 7 trận sân nhà Concacaf Champions Cup liên tiếp của “Những chú hổ” cho thấy họ sạch lưới tới 5 lần, nhận vỏn vẹn 2 bàn thua. Với Orlando, trừ thất bại 0-5 trước Inter Miami thì 6 trận gần nhất còn lại của CLB này đều từ 2 bàn chung cuộc trở xuống.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Orlando: 2-0.

Thành tích đối đầu

Tigres vs Orlando
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Orlando

Thành tích gần đây Tigres vs Orlando

Nhận định Tigres vs Orlando 9h30 ngày 133 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Orlando 9h30 ngày 133 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Orlando: Gallese, Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos, Araujo, Cartagena, Torres, Pereyra, Angulo, McGuire

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X