Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thionville vs Marseille 20h30 ngày 7/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thionville vs Marseille thuộc Cúp quốc gia Pháp đêm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Thionville vs Marseille

Thionville vs Marseille
Thionville vs Marseille

Thionville vs Marseille là 1 trong những cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng 1/32 Cúp QG Pháp mùa này. Đội chủ nhà hiện đang thi đấu ở giải Hạng 5 (bán chuyên), trong khi Marseille lại đại diện hàng đầu của Ligue 1 và luôn thuộc Top 3-4 ứng viên vô địch Coupe de France mỗi mùa.

Trên hành trình của mình tại Cúp QG Pháp 2023/24, Thionville đã gây tiếng vang lớn với việc loại đại diện Ligue 2 Annecy ở vòng 2 với chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Phong độ hiện tại của CLB Hạng 5 này cũng rất ổn, bất bại liền 9 trận trong đó có 6 thắng và 3 hòa.

Nhưng tới đây vẫn cần phải nhấn mạnh, Marseille là đối thủ “khủng” nhất mà Thionville từng chạm trán ở đấu trường Coupe de France kể từ lần đầu tiên họ tham dự năm 2006. Với 10 chức vô địch và 9 lần Á quân, Marseille chỉ kém duy nhất PSG trên bảng vàng Cúp QG.

Phong độ của Marseille trong giai đoạn cuối năm 2023 là khá ấn tượng, bất bại 7/8 trận. Nếu chỉ xét riêng (các) đấu trường quốc nội, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso từ hòa tới thắng liền 6 trận. Vòng 1/32 Cúp QG Pháp mùa trước, Marseille thắng dễ đội Hạng 5 Chatellerault 3-0 sân khách, và khả năng cao tối nay vẫn sẽ là kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Marseille

Nhận định hiệp 1 Thionville vs Marseille

7 trận sân nhà mùa này của Thionville thì 6 trận bàn thắng đến trong hiệp 1, tổng cộng 12 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu. Với Marseille, 7/8 chuyến làm khách mới đây của họ cũng xuất hiện ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao - cả thảy… 17 bàn. Đẳng cấp chênh lệch giữa chủ và khách là lý do khác để tin vào khả năng nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Thionville vs Marseille

18 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 5 trận gần nhất của Thionville tại đấu trường Cúp QG Pháp. Về phía Marseille, 7 trận vừa qua của thầy trò Gattuso cũng có số bàn bình quân 90 phút hơn 3.4. Thống kê cũng cho thấy, 4 trận sân khách liên tiếp trước các đối thủ hạng dưới của Marseille ở Coupe de France đều +3 bàn chung cuộc

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Thionville vs Marseille: 1-5.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Thionville vs Marseille

Nhận định Thionville vs Marseille 20h30 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích gần đây của đội Thionville
Nhận định Thionville vs Marseille 20h30 ngày 71 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Marseille

Đội hình dự kiến:

  • Thionville: Ferino; Gourichy, Habbas, Sylla, Jacquel; Collet, De Taddeo, Bourgeois, Groune; Borger, Poinsignon
  • Marseille: Lopez; Clauss, Mbemba, Gigot, Balerdi, Murillo; Veretout, Kondogbia, Ounahi; Ndiaye, Harit

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X