Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương (18h00 ngày 12/5): Tìm lại phong độ

Thứ Bảy 11/05/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa đang thi đấu khá sa sút trong những trận gần đây. Và liệu họ có thể giành được 3 điểm khi tiếp đón Bình Dương trên sân nhà ở vòng này?

Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương

Tại vòng 18 V-League 2023/2024 vào ngày Chủ Nhật này, CLB Thanh Hóa sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Becamex Bình Dương. Sau trận thua 0-2 trên sân của CLB TP.HCM cách đây ít ngày, đội bóng xứ Thanh chắc chắn đang rất quyết tâm giành thắng lợi. Đó cũng sẽ là cách để họ trút bỏ những gánh nặng áp lực, sau chuỗi trận đấu không như ý vừa qua. 

Thực tế thì trước khi bước vào vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường V-League.

Thanh Hoa vs Binh Duong
Nhận định Thanh Hóa vs Bình Dương (18h00 ngày 12/5): Tìm lại phong độ

Kể từ sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trên sân nhà trước đối thủ Hải Phòng tại vòng 10, Thanh Hóa đã trải qua chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp ở giải V-League. Trong 7 trận đấu này, đoàn quân của HLV Popov đã để thua tới 5 trận và chỉ có được 2 trận hòa. 

Với thành tích thi đấu tệ hại đó, Thanh Hóa chắc chắn đang rất muốn giành 3 điểm ở trận này nhằm lấy lại tinh thần. Và với việc được chơi trên sân nhà, đây sẽ là một lợi thế để đội bóng xứ Thanh hướng tới chiến thắng. 

Theo thống kê, Thanh Hóa đang có thành tích thi đấu trên sân nhà khá tốt. Ngoại trừ các thất bại trước HAGL và CLB CAHN thì họ đã có tới 8 trận bất bại trên sân nhà, với 5 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Và sau những gì đã làm được, thầy trò ông Popov hoàn toàn có thể tự tin nghĩ tới 3 điểm ở trận tới, cho dù đối thủ của họ cũng rất đáng gờm. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Bình Dương đã có sự chuyển mình nhanh chóng khi tích cực đầu tư chất lượng nhân sự. Trái ngược với màn thể hiện gây thất vọng ở mùa giải 2023, đội bóng đất Thủ đã chơi khá tốt ở mùa giải 2023/24. Và việc có mặt trong tốp 2 trên BXH là minh chứng cho thấy đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu hiệu quả thế nào tại V-League mùa này.

Tuy vậy cũng giống như Thanh Hóa, đội khách cũng đang cho thấy sự sa sút ở những lần ra sân gần đây. Tính từ trận thua 0-2 trên sân của đội bóng 'dưới cơ' Hà Tĩnh, Bình Dương đã có trận hòa 0-0 'bất lực' trước Viettel trước khi để thua thêm hai trận trước Nam Định FC ở cả hai mặt trận V-League và Cúp Quốc gia.

Với những kết quả thất vọng này, Bình Dương đang tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch. Và chắc chắn họ cũng đang rất muốn có 3 điểm ở trận này như một cách hữu hiệu nhằm chặn đứng đà suy thoái nghiêm trọng của mình. 

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/5.

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Bình Dương: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Bình Dương:

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Patrick Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Đình Tùng, Rimario.

  • Bình Dương: Minh Toàn, Ngọc Hải, Almeida, Joseph, Vĩ Hào, Việt Cường, Đình Khương, Tiến Linh, Minh Khoa, Quang Hùng, Atshimene

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X