Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tepatitlan vs Tlaxcala 10h05 ngày 5/4 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tepatitlan vs Tlaxcala thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Tlaxcala

Tepatitlan vs Tlaxcala
Tepatitlan vs Tlaxcala

Giải Clausura Hạng 2 Mexico 2023/24 có tổng cộng 15 vòng đấu ở giải đoạn 1 (đấu bảng) và trận Tepatitlan vs Tlaxcala là cặp đấu thuộc vòng áp chót (14). Hiện Tepatitlan đang đội sổ BXH sau 12 trận thắng 2, hòa 1, thua 9 chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm. Trong khi đó Tlaxcala đứng thứ 12 với tổng điểm 12.

Nếu các bạn chưa biết thì ngoài Top 4 vào thẳng “vòng chung kết” tranh chức vô địch thì các đội đứng từ 5 đến 12 sẽ chia cặp đá play-off để giành 4 suất còn lại. Rất rõ ràng, mục tiêu của Tlaxcala là giữ mình trong Top 12. Họ đang có lợi thế đáng kể trong cuộc đua này khi hơn 2 đội phía sau lần lượt là 2 và 3 điểm.

Vấn đề là ở chỗ: Tlaxcala đã không biết tới chiến thắng kể từ lần gần nhất họ “làm chuyện ấy” vào hôm 22/2, hạ Venados 1-0 trên sân nhà. 6 vòng đấu mới đây, đoàn quân của HLV Paco Ramírez hòa 3 và thua 3. Dáng chú ý, cả 3 kết quả hòa “chia điểm” của Tlaxcala đều diễn ra trên sân khách.

Tuy nhiên, phong độ của Tlaxcala vẫn còn tích cực hơn rất nhiều khi đặt bên cạnh một Tepatitlan toàn bại trong cả 7 vòng đấu gần đây. 6 trận trong số này Tepatitla thậm chí thua trắng. Tlaxcala chưa từng thắng trên sân Tepatitlan và 90 phút đấu sáng mai chính là cơ hội không thể tốt hơn để họ phá “dớp”!

  • Lựa chọn: Tlaxcala

Nhận định hiệp 1 Tepatitlan vs Tlaxcala

12 vòng đấu sân nhà gần đây của Tepatitlan, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1. Với Tlaxcala, 5 trận vừa qua của họ tại giải Hạng 2 Mexico chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. 8 chuyến làm khách mới nhất của Tlaxcala cũng có 14 pha lập công ở 45 phút đầu. Tưng bừng bàn thắng sớm là kịch bản đáng kỳ vọng nhất nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tepatitlan vs Tlaxcala

6 trận sân nhà mới nhất Tepatitlan không thể giữ sạch lưới với tổng số bàn thua lên tới 15. Thống kê cũng cho biết, Tepatitlan vs Tlaxcala là 90 phút đấu giữa 2 hàng thủ tệ nhất giải. Chủ nhà đã thủng 26 bàn (nhiều nhất) trong khi con số đó ở đội khách là 20 (nhiều thứ 2). Đủ cơ sở để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tepatitlan vs Tlaxcala: 2-3.

Thành tích đối đầu

Tepatitlan vs Tlaxcala
Thành tích đối đầu giữa Tepatitlan vs Tlaxcala

Thành tích gần đây Tepatitlan vs Tlaxcala

Nhận định Tepatitlan vs Tlaxcala 10h05 ngày 54 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích gần đây của đội Tepatitlan
Nhận định Tepatitlan vs Tlaxcala 10h05 ngày 54 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tlaxcala

Đội hình dự kiến:

  • Tepatitlan: Lopez, Villanueva, Gonzalez, La Cruz, Rivera, Tecpanecatl, Acero, Bravo, Martinez, Santana, Zamora
  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X