Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Talleres vs River Plate 7h30 ngày 15/5 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 14/05/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs River Plate thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả - tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Talleres vs River Plate

Talleres vs River Plate
Talleres vs River Plate

Sau 2 trận gây thất vọng liên tiếp, hòa Tucuman 1-1 ở giải VĐQG và thảm bại 1-5 trước Fluminense ở Copa Libertadores, River Plate đã tìm lại được chiến thắng vào giữa tuần qua. Và đó là thắng lợi tuyệt đối quan trọng khi họ vượt qua đại kình địch Boca Juniors 1-0 ở trận Siêu kinh điển. Hiện River Plate đang độc chiếm ngôi đầu BXH Liga Pro, hơn phần còn lại ít nhất 8 điểm.

Nhưng nó đi cũng phải nói lại, trận thắng Boca Juniors một phần là nhờ River Plate sở hữu địa lợi. Còn trên sân khách, CLB này đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Các kết quả hòa Tucuman và thua đậm Fluminense mà chúng tôi nhắc tới bên trên chính là bằng chứng. Vòng 16 sáng mai, River Plate sẽ lại thi đấu xa nhà, đụng Talleres, một thách thức thực sự.

Talleres đã thắng 2 trận liên tiếp để tiến thẳng vào Top 4 BXH Liga Pro. Trên sân nhà, CLB này cũng bất bại 3 vòng dấu gần nhất, trong đó có 2 thắng lợi cách biệt +2 bàn. Tính từ năm 2019, Talleres đối đầu với River Plate 4 trận thì thắng tới 3. Riêng năm ngoái, họ hạ “Dòng sông Bạc” cả 2 lượt đi-về với cùng tỉ số 1-0. Chủ nhà xứng đáng nhận được niềm tin ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Talleres

Nhận định hiệp 1 Talleres vs River Plate

4 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội chỉ chứng kiến ĐÚNG 1 BÀN ở hiệp đấu đầu tiên. Thống kê từ 8 vòng đấu sân nhà gần đây của Talleres cho thấy CLB này giữ sạch lưới hiệp 1 tới 6 trận. Về phần River Plate, 20 chuyến làm khách vừa qua ở giải VĐQG họ không thua bàn 45 phút đầu ở 17 lần. Kịch bản hòa 0-0 hiệp 1 cặp đấu này vì thế là dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Talleres vs River Plate

Kể từ năm 2019, hai đội gặp nhau 5 trận và đây là những chi tiết đáng lưu ý nhất ở khía cạnh bàn thắng: tổng bàn không quá 2, không 1 lần xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng nổ súng”. Một thống kê đáng chú ý khác cho thấy, River Plate đã giữ sạch lưới 5 trong 6 vòng đấu sân khách Liga Pro mới nhất. Trận chiến hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Talleres vs River Plate: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Talleres vs River Plate 7h30 ngày 155 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Talleres vs River Plate

Thành tích gần đây Talleres vs River Plate

Nhận định Talleres vs River Plate 7h30 ngày 155 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Talleres
Nhận định Talleres vs River Plate 7h30 ngày 155 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội River Plate

Đội hình dự kiến:

  • Talleres: Herrera, Buffarini, Benavidez, Rodriguez, Suarez, Ortegoza, Villagra, Depietri, Garro, Pizzini, Santos
  • River Plate: Armani, Herrera, Maidana, Diaz, Casco, Aliendro, Perez, Paradela, Fernandez, Solari, Borja

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X