Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Taichung Futuro vs Abdish-Ata 15h00 ngày 13/3 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Ba 12/03/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Taichung Futuro vs Abdish-Ata thuộc AFC Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Taichung Futuro vs Abdish-Ata

Taichung Futuro vs Abdish-Ata
Taichung Futuro vs Abdish-Ata

Với thất bại 0-5 trên sân khách ở lượt đi, Taichung Futuro xem như đã hết cơ hội đi tiếp tại AFC Cup mùa giải năm nay. Thực tế không ai bất ngờ với trận thua sấp mặt của thầy trò HLV Pen Wu sung trên đất Kyrgyzstan cách đây 1 tuần. Những cái tên tới từ Đài Loan nói chung và Taichung Futuro nói rieng chỉ được coi là những kẻ lót đường ở sân chơi châu lục bởi chất lượng chuyên môn ở giải VĐQG là rất thấp.

Thậm chí ở giải quốc nội, đoàn quân của ông Pen cũng vừa trải qua một mùa giải 2023 đáng thất vọng. Sau khi trở thành Á quân của chiến dịch 2022 qua đó giành vé dự AFC Cup, Taichung Futuro sa sút không phanh và chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 với 24 điểm (8 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 9 thất bại sau 21 vòng đấu), ít hơn ĐKVĐ Taiwan Steel. Thất bại 0-5 ở lượt đi cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp (thua 3) của đội bóng Đài Loan.

Trong khi đí, Abdish-Ata vừa bảo vệ thành công ngôi vương ở giải quốc nội. Thời gian qua, đội bóng Kyrgyzstan khá tích cực đá giao hữu với các đối thủ đến từ châu Á (Arkadag, Dubai City) lẫn châu Âu (Spartak Moscow, Rodina Moscow) với kết quả 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại.

Tính rộng hơn ở 14 trận gần nhất (gồm cả giao hữu), đoàn quân của ông Axmedov cũng sở hữu thống kê ấn tượng với 11 chiến thắng. Vừa có tâm lý thoải mái lẫn sự tự tin sau khi hủy diệt đối thủ 5 bàn không gỡ trên sân nhà ở lượt đi, lại vượt trội hoàn toàn về chất lượng đội hình, Abdish-Ata sẽ có thêm một trận thắng áp đảo dù họ được phép thua với cách biệt lên tới… 4 bàn.

Nhận định tổng bàn thắng Taichung Futuro vs Abdish-Ata

Chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên cũng như chất lượng của giải VĐQG Đài Loan so với VĐQG Kyrgyzstan khiến lợi thế sân nhà của Taichung Futuro không có nhiều ý nghĩa. Hơn nữa với thất bại 5 bàn trắng ở lượt đi, đội bóng của HLV Pen Wu sung đang trong tình thế không còn gì để mất. Những yếu tố này đều nói lên đây sẽ là trận đấu diễn ra cởi mở và kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Taichung Futuro vs Abdish-Ata sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 13/3.

Dự đoán kết quả

Taichung Futuro 0-4 Abdish-Ata

Thành tích đối đầu

Nhận định Taichung Futuro vs Abdish-Ata 15h00 ngày 133 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Taichung Futuro vs Abdish-Ata

Thành tích gần đây Taichung Futuro vs Abdish-Ata

Nhận định Taichung Futuro vs Abdish-Ata 15h00 ngày 133 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Taichung Futuro
Nhận định Taichung Futuro vs Abdish-Ata 15h00 ngày 133 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Abdish-Ata

 

Đội hình dự kiến:

  • Taichung Futuro (4-4-2): Kenya Matsui; Yoshitaka Komori, Meng-Hsin Liang, Nagisa Sakurauchi, Keisuke Ogawa; Kaoru Takayama, Chih-Hao Wen, Shohei Yokoyama, Che-Yu Lin; Heng-pin Hsu, Benchy Estama.
  • Abdish-Ata (4-1-4-1): Marsel Islamkulov; Ayzar Akmatov, Khristiyan Brauzman, Magamed Uzdenov, Amantur Shamurzaev; Teymur Charyyew; Kayrat Uulu, Arlen Sharshenbekov, Farhad Musabekov, Atay Dzhumashev; Ernist Batyrkanov.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X