Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tacuary vs Bragantino 7h00 ngày 7/4 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 06/04/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tacuary vs Bragantino trận đấu thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá Tacuary vs Bragantino

Nhan dinh Tacuary vs Bragantino
Nhận định Tacuary vs Bragantino

Giải VĐQG Paraguay mùa trước, Tacuary về đích thứ 6, thành tích tốt nhất của CLB này kể từ năm 2012. Top 6 tất nhiên là đủ để Tacuary có vé tham dự Cúp C2 Nam Mỹ Copa Sudamericana 2023. Trên hành trình giành quyền dự vòng đấu bảng giải này, Tacuary đã vượt qua đối thủ trong nước với thắng lợi sau loạt đấu súng luân lưu 11m Caballero ở trận play-off.

Bảng C Copa Sudamericana chắc chắn sẽ là bài test khó đối với một CLB đã vắng bóng ở đấu trường châu lục hơn một thập kỷ qua như Tacuary. Ngoài Tacuary, bảng C còn có sự hiện diện của đại diện Brazil Bragantino, CLB hàng đầu Argentina Estudiantes và đội bóng của Bolivia - Oriente. Ngay trận ra quân, Tacuary đã đụng ngay đối mạnh nhất: Bragantino.

Tỷ lệ châu Á trận này chứng kiến đội khách Bragantino chấp từ 1.25-1.5 bàn. Bragantino được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng phải thừa nhận, phong độ làm khách gần đây của CLB này không tốt. 9 chuyến hành quân xa mới nhất, Bragantino chỉ thắng 2, thua kèo tới 7 trận. Chủ nhà, bất bại châu Á 4/5 trận vừa qua, mới là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định Tacuary vs Bragantino 7h00 ngày 74 (Copa Sudamericana) 1
Tacuary vs Bragantino
  • Lựa chọn: Tacuary

Nhận định hiệp 1 Tacuary vs Bragantino

13 trận sân nhà gần đây, Tacuary có tới 12 lần bất bại khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, Bragantino chỉ thắng hiệp 1 DUY NHẤT 1 trận trong 19 chuyến làm khách liên tiếp. Thống kê từ 4 trận mới nhất Bragantino phải chấp sâu (từ 1 bàn trở lên), CLB này cũng bất khả thắng 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Tacuary hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Tacuary vs Bragantino

4 trận liên tiếp của Tacuary, kết quả là Xỉu. 5 trận sân nhà gần nhất, CLB này cũng không có nhiều hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Bragantino, 19 chuyến làm khách kể từ cuối tháng Bảy năm ngoái đội bóng Brazil có tới 17 trận hoặc tịt ngòi hoặc nổ tối đa 1 bàn. Đó rõ ràng là cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản Xỉu cặp đấu Tacuary vs Bragantino.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả

Tacuary vs Bragantino: 1-1.

Thành tích đối đầu:

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Tacuary vs Bragantino:

Nhận định Tacuary vs Bragantino 7h00 ngày 74 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Tacuary
Nhận định Tacuary vs Bragantino 7h00 ngày 74 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến:

  • Tacuary: Servin, Fernandez, Cabral, E.Benitez, Igor, M.Benitez, Ayala, Paredes, Verdun, Carballo, Ruiz
  • Bragantino: Cleiton, Hurtado, Cunha, Natan, Juninho, Gustavinho, Matheus, Ramires, Artur, Burinho, Alerrandro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X