Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Suwon Bluewings 15h30 ngày 14/2 (AFC Champions League)

Thứ Tư 14/02/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sydney FC vs Suwon Bluewings lúc 15h30 ngày 14/2 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sydney FC vs Suwon Bluewings 15h30 ngay 142 (AFC Champions League) hinh anh
Sydney FC vs Suwon Bluewings
Nhận định Sydney FC vs Suwon Bluewings: 3-2

TLCA FT: 0.80*0:1/4*-0.90
TSBT FT: -0.88*2 1/2*0.76

Nói không ngoa, Sydney FC chính là CLB duy nhất của Australia có thể đủ sức đạt thành tích cao tại AFC Champions League. Họ có chiều sâu đội hình, tràn đầy quyết tâm, phong độ ổn định cùng kinh nghiệm trận mạc dày dạn tại giải đấu danh giá nhất châu Á. Mùa trước, Sydney FC đã vô địch Australia mùa này (A-League) và vẫn đang dẫn đầu giải VĐQG.

Trong đội hình của Sydney FC có những ngoại binh rất chất lượng đặc biệt là tay săn bàn lợi hại người Brazil, Bobo, người đã có 20 pha lập công trong 20 trận gần đây tại A-League.

Trên thực tế một chiến thắng trong trận mở màn AFC Champions League hoàn toàn trong tầm tay của đội chủ nhà bởi họ đang có chuỗi 15 trận liên tiếp không biết mùi thất bại còn nếu chỉ tính trên sân nhà, thì đã 30 trận Sydney không thua. Trong khi đó, Suwon Bluewings không phải là đại diện ưu tú nhất của bóng đá Hàn Quốc. Họ chỉ về đích ở vị trí thứ 3 tại mùa giải trước tại K-League.

Ở bảng đấu này, ngoài Sydney FC, Suwon Bluewings còn có hai đại diện khác là Shanghai Shenhua của Trung Quốc và đội bóng rất mạnh đến từ Nhật Bản, Kashima Antlers. Đây đích thực là bảng tử thần của AFC Champions League mùa này. Chính vì thế, thày trò Graham Arnold cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Suwon Bluewings trước khi có những trận đấu khó khăn tiếp theo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Sydney FC: Redmayne (GK), Wilkshire, Wilkinson, Zullo, Buijs, Brosque, Ninković, Mierzejewski, Brillante, O'Neill, Bobo.
+ Suwon Bluewings: Hwa-Yong (GK), Sung-Jin, Cristovam, Ki-Je, Ki-Hun, Sang-Hyub, Sung-Keun, Eun-Seon, Jong-Sung, Damjanović, Waguininho.

TSBT cả trận - Trên 2 1/2 bàn: Sydney FC có được phong độ ghi bàn khá tốt gần đây khi có tới 11 bàn sau 3 trận gần nhất. Giải VĐQG Australia cũng đang được diễn ra, nên các cầu thủ chủ nhà vẫn đạt được trạng thái hưng phấn nhất. Trong khi đó, chiến thắng 5-1 trước Thanh Hóa mới đây cũng cho thấy bộ máy của Suwon Bluewings vẫn hoạt động tốt dù giải VĐQG Hàn Quốc đã kết thúc được 3 tháng và trong suốt quãng thời gian đó, đội khách chưa hề thi đấu giao hữu.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X