Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs West Brom 22h00 ngày 9/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 09/12/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs West Brom lúc 22h00 ngày 9/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs West Brom 22h00 ngay 912 (Premier League 201718) hinh anh
Swansea vs West Brom
Nhận định Swansea vs West Brom: 0-1


Trận đấu này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tác động đến cuộc đua trụ hạng mà cả 2 đội đều đang phải tham dự. West Brom lúc này đang xếp thứ 4 từ dưới lên, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Với đội chủ nhà, họ đứng ở vị trí bét bảng với vỏn vẹn 9 điểm trong tay.

Trong hoàn cảnh như vậy, yếu tố sân nhà chính là iểm tựa đáng kể cho Swansea có thể nghĩ đến kết quả khả quan. Song West Brom đang có sự tiến bộ trông thấy.

Mặc dù chưa có chiến thắng nào nhưng sự có mặt của tân HLV Alan Pardew đã mang lại bầu không khí mới tại West Brom. Các cầu thủ đã bắt đầu có niềm tin lớn hơn vào khả năng trụ hạng của đội bóng. Liên tiếp 3 trận bất bại, trong đó có cầm hòa Tottenham 1-1 và trận gần nhất vòng trước đã buộc đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp Crystal Palace chia điểm rõ ràng cho thấy West Brom dần khởi sắc trở lại.

Trong khi đó, Swansea vẫn chưa có động thái điều chỉnh nào trên băng ghế huấn luyện dù giờ họ đã xếp cuối bảng. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Wales vẫn giữ kiên nhẫn với HLV Paul Clement. Dường như họ chưa thể tìm ra nguồn tài chính cho việc đền bù hợp đồng cũng như tìm được chiến lược gia thay thế phù hợp nên Swansea vẫn đành giữ lại HLV Clement.

Mọi việc đang dần đi vào bế tắc tột độ với Swansea. Trận này, Swansea khó lòng nghĩ đến kết quả khởi sắc hơn khi trước mắt họ là West Brom đang khởi sắc.

Tổng bàn thắng cả trận: Mặc dù không còn đường lùi nhưng Swansea không kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc khi hàng tiền đạo của họ với Bony và Abraham chưa để lại nhiều dấu ấn với phong độ tệ hại từ đầu mùa. Trong khi đó, HLV Alan Pardew công khai ý đồ chơi phòng thủ để làm nền tảng vực dậy West Brom. Do đó, trận đấu rất khó diễn ra tưng bừng bàn thắng. Chọn Dưới 2 bàn cả trận.

Phạt góc: Swansea là đội được hưởng phạt góc ít thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với tổng cộng 57 quả từ đầu mùa, chỉ đạt trung bình 3.8 quả mỗi trận. Trùng hợp khi West Brom chỉ đứng ngay sát chủ nhà với trung bình 3.93 quả mỗi trận. Bên cạnh những con số biết nói trên, việc cả 2 đội duy trì sự thận trọng cao cũng nhiều khả năng dẫn đến kịch bản nghèo nàn phạt góc. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X