Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Northampton 1h30 ngày 9/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs Northampton thuộc giải Cúp Liên đoàn Anh hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Swansea vs Northampton

Trong quá khứ, Swansea và Northampton đã chạm trán cả thảy 52 lần trên mọi đấu trường. Cán cân thành tích nghiêng về phía Swansea bởi họ giành 24 chiến thắng. Còn lại, Northampton thắng 18 và đôi bên hòa 10. Riêng ở Cúp Liên đoàn Anh, đôi bên mới có đúng 1 màn đọ sức, cũng là lần so tài gần nhất. Trận đó thuộc vòng một mùa 2019/20, Swansea đánh bại Northampton trên sân nhà với tỉ số 3-1.

Swansea vs Northampton
Nhận định Swansea vs Northampton Cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Sau bốn năm, hai CLB tái đấu, cũng tại cửa ải thứ nhất của Cúp Liên đoàn. Swansea lúc này sở hữu vị thế cao hơn Northampton do đến từ Hạng Nhất Anh còn Northampton mặc dù mùa trước có vinh dự thăng hạng song là từ Hạng Ba lên Hạng Nhì. Trội hơn đối thủ về tầm vóc, lại nắm ưu thế sân bãi, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Michael Duff rất được giới nhận định bóng đá tin tưởng sẽ thắng ngay trong hai hiệp chính.

Trên sân nhà Swansea.com, "Thiên nga đen" thời gian qua thi đấu khá ổn. Đơn cử 6 màn đón khách trở lại đây, Kukharevych cùng đồng đội bỏ túi 4 thắng lợi, ngoài ra hòa 2. Quãng trận đều thuộc Hạng Nhất Anh, chứng kiến Swansea hạ Bristol City, Huddersfield, Preston, West Brom và hòa Coventry ở mùa 2022/23 trước khi chia điểm với Birmingham tại vòng mở màn mùa giải năm nay. Nếu so với việc chỉ thắng 1, hòa 2, thua 3 trong 6 trận sắm vai chủ nhà trước nữa, dễ thấy Swansea đã thăng tiến mạnh mẽ về hiệu quả lối chơi.

Bên kia chiến tuyến, Northampton vốn hạn chế trình độ lại không có sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách của Swansea. Chẳng là cách đây ít ngày, thầy trò huấn luyện viên Jon Brady "phơi áo" trước Stevenage (0-1) trong ngày ra quân ở Hạng Nhì. Kết quả thêm tệ nếu biết Northampton được đá sân nhà.

Thêm nữa, trong quá trình đá giao hữu khởi động cho mùa bóng mới, Northampton đã hứng chịu 2 thất bại đều trước các đại diện Hạng Nhất. Đó là khi tiếp đón Leicester, Birmingham và bản thân họ không kiếm nổi bàn nào. Năng lực thấp như vây khiến những Hoskins, Appere... dễ "đứt gánh" ngay lần ra sân đầu tiên ở Cúp Liên đoàn.

Nhận định hiệp 1 Swansea vs Northampton

Ở 2 trận mới nhất, thuộc vòng mở màn của Hạng Nhất và Hạng Nhì Anh, Swansea lẫn Northampton đều "tịt ngòi" trong 45 phút đầu. Xem ra hiệp một không phải khoảng thời gian hai CLB có thể lập tức "nóng máy" và phát tiết khả năng ghi bàn. Mốc bàn thắng trong hiệp thứ nhất (1,25) rất khó bị xô đổ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Swansea vs Northampton

Có một thực tế là những lần ra sân của Swansea và Northampton tại Cúp Liên đoàn trong các mùa gần đây thường chứng kiến hơn 2 bàn/trận. Từ mùa 2019/10, 6/8 trận Swansea góp mặt cũng như 5/6 cuộc đọ sức của Northampton ghi nhận tối thiểu 3 pha lập công. Dữ kiện này ủng hộ khán giả lựa chọn kịch bản 90 phút đêm nay xảy ra nhiều tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Swansea vs Northampton: 3-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Swansea vs Northampton 1h30 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích gần đây của Swansea
Nhận định Swansea vs Northampton 1h30 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Northampton
Nhận định Swansea vs Northampton 1h30 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Swansea: Fisher; Key, Darling, Cabango, Naughton; Allen, Cullen, Abdulai; Ginnelly, Kukharevych, Piroe.
  • Northampton: Dadge; Koiki, Dyche, Monthe, McGowan; Bowie, Hondermarck, Leonard, Brough; Hoskins, Appere.

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X