Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Bournemouth (01h30 ngày 30/8): Chuyến làm khách khó khăn

Thứ Ba 29/08/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth được đánh giá cao hơn nhiều so với Swansea. Tuy nhiên, chấn thương của nhiều trụ cột cộng với việc sử dụng đội hình phụ có thể khiến đội khách gặp khó khăn.

Nhận định trận đấu Swansea vs Bournemouth

Bournemouth bước vào trận gặp Swansea sau thất bại 0-2 trước Spurs. The Cherries khởi đầu mùa giải này bằng việc cầm hòa West Ham 1-1. Tuy nhiên, họ đã bị Liverpool và Spurs đánh bại ở những vòng đấu tiếp theo không mấy bất ngờ.

Carabao Cup là một đấu trường mà Bournemouth chưa từng vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của Andoni Iraola chắc chắn cũng không mặn mà tiến sâu tại sân chơi ít tiền thưởng và cũng ít danh vọng này. Tập trung trụ hạng ở Premier League vẫn là mục tiêu chính với Bournemouth.

Nhận định Swansea vs Bournemouth (01h30 ngày 308) Chuyến làm khách khó khăn 1
Bournemouth để thua 2 trận liên tiếp trước Spurs và Liverpool

 

Sau trận đấu này chỉ 3 ngày, Bournemouth sẽ gặp gỡ Brentford ở Premier League. Và trận đấu tại Premier League chắc chắn được xếp hạng ưu tiên cao hơn. Các trụ cột của Bournemouth nếu không bị chấn thương thì có lẽ cũng được cho nghỉ trước Swansea.

Hiện tại, danh sách chấn thương của Bournemouth vốn cũng đã trầm trọng. Họ sẽ thiếu vắng Alex Scott, Dango Ouattara, Adam Smith, Marcus Tavernier, Tyler Adams, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes ở trận đấu tới. Và HLV Iraola chắc chắn không mong muốn phải đón nhận thêm tin dữ từ các trụ cột ở một trận đấu không mấy quan trọng tại xứ Wales.

Swansea đã bước vào vòng 2 của Carabao Cup với chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Northampton Town. Tuy nhiên, “Thiên nga đen” đã không thắng kể từ đó.

Nhận định Swansea vs Bournemouth (01h30 ngày 308) Chuyến làm khách khó khăn 2
Swansea chưa có được chiến thắng sau 4 vòng đấu ở Championship

 

Họ khởi đầu mùa giải ở Championship cực kỳ tệ hại với chỉ 2 điểm sau 4 trận đấu. Lúc này, Swansea đang đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng. Cơ hội thăng hạng mùa này có lẽ là rất xa vời.

Đoàn quân của Michael Duff cũng sẽ tập trung vào đấu trường Championship nhiều hơn là Carabao Cup. Cuối tuần này, đối thủ của họ là một Bristol cực kỳ khó chịu.

Dù vậy, Swansea có lợi thế là được đá 2 trận sân nhà liên tiếp. Do vậy, đội bóng xứ Wales có thể sử dụng trụ cột một cách thoải mái hơn trong cả hai trận đấu. Và đó là yếu tố có thể giúp họ giành được lợi thế khi đối đầu với Bournemouth.

Nhận định đặc biệt Swansea vs Bournemouth

Swansea không thua: Hai đội được đánh giá gần như ngang bằng ở trận đấu tới và điều này hoàn toàn có cơ sở. Bournemouth sẽ không tung ra đội hình tốt nhất trong khi Swansea nắm trong tay lợi thế sân nhà. Cơ hội thắng của Bournemouth là 43% còn Swansea cũng có 33% khả năng chiến thắng. Rõ ràng khả năng Swansea không thua là rất lớn và người hâm mộ có thể tin tưởng vào điều này từ đội chủ nhà.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Ở một trận đấu mà các cầu thủ quan trọng của hai đội không được đá chính thì rất khó để đánh giá khả năng xuất hiện bàn thắng. Dù vậy, trận đấu này được đánh giá cao về khả năng có bàn nên rất có thể nó sẽ diễn ra sôi nổi và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Swansea vs Bournemouth: 2-1

Thông tin xung quanh trận Swansea vs Bournemouth

nhan dinh bong da soi keo Swansea vs Bournemouth cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Swansea vs Bournemouth

 

  • Swansea: Liam Walsh và Steven Benda chấn thương.
  • Bournemouth: Alex Scott, Dango Ouattara, Adam Smith, Marcus Tavernier, Tyler Adams, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes chấn thương.

- Bournemouth không thua trong 11 trận gần nhất đối đầu với Swansea.

- Swansea không giữ sạch lưới trong 3 trận đối đầu gần nhất.

- Cả Bournemouth và Swansea đều không thắng trong 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Swansea có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/9 trận gần nhất của Swansea và 6/8 trận gần nhất của Bournemouth đều có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Swansea vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Swansea (3-4-3): Rushworth; Darling, Naughton, Wood-Gordon; Ashby, Grimes, Allen, Abdulai; Yates, Cooper, Cullen

Bournemouth (4-3-3): Radu; Hill, Mepham, Senesi, Kerkez; Cook, Traore, Christie; Brooks, Moore, Anthony

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X