Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Ulsan 17h00 ngày 15/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Ulsan thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Ulsan

Suwon Bluewings vs Ulsan
Suwon Bluewings vs Ulsan

Tín hiệu khởi sắc bắt đầu đến với Suwon Bluewings khi liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua, họ đều có điểm trước các đối thủ mạnh Daegu, Daejeon và đặc biệt là trận hòa với Pohang. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp họ thoát khỏi vị trí cuối cùng BXH. Sau 22 vòng đấu, thầy trò HLV Kim Byung Soo chỉ có 2 chiến thắng, thua tới 11 trận và kém vị trí an toàn lên đến 8 điểm.

Chiều nay, rất có thể  mạch thất bại quen thuộc sẽ trở lại với Suwon Bluewings khi họ đụng độ ĐKVĐ Ulsan. Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của Ulsan là rất rõ ràng và cơ hội để Suwon Bluewings có điểm là cực kỳ mong manh dù họ được đá trên sân nhà. Nên nhớ, liên tiếp 4 lần đụng độ gần đây, Ulsan toàn thắng, trong đó có chiến thắng 3-2 ngay trên sân Suwon Bluewings cách đây chưa đầy 2 tháng.

Về phía Ulsan, mạch chiến thắng của họ vừa bị cắt đứt với thất bại 1-2 trên sân nhà trước Incheon. Tuy nhiên, đây là mùa giải mà Ulsan vẫn thể hiện đúng sức mạnh của đội ĐKVĐ K League. 22 vòng đấu, Ulsan thắng tới 17, chỉ nhận 3 thất bại, chiếm lĩnh ngôi đầu và bỏ xa vị trí thứ 2 của Pohang lên đến 15 điểm. Họ cũng là đội có số trận thắng theo Châu Á cao nhất với 72.73%.

  • Lựa chọn: Ulsan

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Ulsan

Liên tiếp 6 trận gần đây, Suwon Bluewings không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, 5 trận vừa qua tại giải VĐQG Hàn Quốc, Ulsan không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, Ulsan đều giải quyết Suwon Bluewings trong hiệp thi đấu thứ nhất. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Ulsan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Ulsan

Chỉ 1/5 trận gần đây của Suwon Bluewings kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trên sân khách, Ulsan giữ sách lưới liên tiếp 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều có không quá 2 pha lập công được thực hiện. Thế nên hoàn toàn có thể nhận định rất có thể trận đấu này cũng sẽ khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Ulsan: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon Bluewings vs Ulsan 17h00 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Ulsan

Thành tích gần đây Suwon Bluewings vs Ulsan

Nhận định Suwon Bluewings vs Ulsan 17h00 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Ulsan 17h00 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan

Đội hình dự kiến:

  • Suwon Bluewings: Jong-sung, Hyung-Mo, Hyun-muk, Myeong-Seok, Ki-je, Elvis Saric, Dave Bulthuis, Seung-woo, Ho-Ik, Hyun-gyu, Se-jin.
  • Ulsan: Tae-Hwan, Hyeon-woo, Jong-eun, S.Young-woo, P.Yong-woo, Young-Gwon, Myong-Jin, Qazaishvili, Gi-Yun, Chung-Yong, Lopes

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X