Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Chungnam Asan 12h00 ngày 3/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Chungnam Asan thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Chungnam Asan

Suwon Bluewings vs Chungnam Asan
Suwon Bluewings vs Chungnam Asan

Không thể trụ lại K-League 1 mùa giải năm ngoái, Suwon Bluewings sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử được trải nghiệm bầu không khí bóng đá ở giải đấu số 2 xứ Kim chi. Với vị thế của đội bóng có bề dày lịch sử, không bất ngờ khi đoàn quân của HLV Yeom Ki-Hun được coi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch cũng như tấm vé trở lại giải VĐQG.

Thực tế ở giai đoạn đá vòng tròn của nhóm xuống hạng K-League 1 2023, màn trình diễn của Suwon Bluewings là không tệ (thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 5 vòng đấu). Thế nhưng kết quả này là chưa đủ giúp họ thoát khỏi vị trí cuối cùng (kèm theo vé xuống hạng trực tiếp). Gây thất vọng với chỉ 6 chiến thắng sau 33 lần ra sân tại giải VĐQG mùa trước nhưng tại một giải đấu có chất lượng thấp hơn như K-League 2, đoàn quân của ông Yeom chắc chắn sẽ là cái tên rất đáng gờm.

Trong ngày hạ màn K-League 2 2023, Chungnam Asan đã phơi áo 0-1 trên sân của Cheongju qua đó có thất bại thứ 3 ở 5 vòng đấu cuối cùng. Với việc không có đội phải xuống hạng, lại không còn cơ hội chen chân vào Top 5 (cùng suất đá Playoff thăng hạng), những trận đấu đó của thầy trò Kim Hyun-seok thực ra chỉ còn mang tính thủ tục.

36 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, Chungnam Asan cán đích ở vị trí thứ 10/13 đội góp mặt ở giải đấu với thành tích 11 thắng, 11 hòa cùng 14 bại. Trong đó sân khách chính là nỗi ám ảnh với thầy trò ông Kim khi có tới 12/14 trận thua đó diễn ra ở những chuyến hành quân.

Đây mới là lần đầu tiên hai đội có dịp so tài ở một trận đấu chính thức. Thế nhưng sự chênh lệch giữa hai đội là điều ai cũng có thể nhận ra. Chỉ cần chơi với đúng đẳng cấp của đội bóng rớt xuống từ giải VĐQG, thầy trò Yeom Ki-Hun sẽ có một khởi đầu viên mãn.

  • Lựa chọn: Suwon Bluewings

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Chungnam Asan

Cùng với Gangwon, Suwon Bluewings chính là đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất ở K-League 1 mùa giải vừa qua (chỉ có 29 lần điền tên lên bảng điện tử sau 33 trận). Đẳng cấp so với những đội bóng ở giải hạng 2 là không phải bàn cãi nhưng chắc chắn đội chủ nhà cũng cần thời gian để thích nghi với K-League 2 và họ có lý do để chơi an toàn. Trong khi đó Chungnam Asan với thống kê tịt ngòi ở 5 trận sân khách gần nhất cũng không có cơ sở để nhập cuộc quá mạo hiểm.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings 1-0 Chungnam Asan

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Suwon Bluewings vs Chungnam Asan

Nhận định Suwon Bluewings vs Chungnam Asan 12h00 ngày 33 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings 
Nhận định Suwon Bluewings vs Chungnam Asan 12h00 ngày 33 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Chungnam Asan

 

Đội hình dự kiến:

  • Suwon Bluewings (4-4-2): Yang Hyung-Mo; Son Ho-Jun, Han Hogang, Choi Ji-Mook, Park Dae-Won; Jeon Jin-Woo, Kozuka Kazuki, Seo Dong-Han, Yu Je-Ho; Maxwell Acosty, Fejsal Mulic.
  • Chungnam Asan (4-2-3-1): Park Han-Geun; Lee Hak-Min, Bae Soo-Yong, Lee Eun-Bum, Kang Joon Hyuck; Hwang Ki-Wook, Park Se-Jik; Song Seung-Min, Kim Taek-Geun, Kim Seung-Ho; Kang Min-Kyu.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X