Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Middlesbrough 19h30 ngày 21/8 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 21/08/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Sunderland vs Middlesbrough lúc 19h30 ngày 21/8 thuộc Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.

Kể từ khi trở lại Premier League từ mùa giải 2007–08, Sunderland chưa từng bị xuống hạng nhưng họ luôn phải tranh đấu để giữ suất một cách vất vả, vị trí tốt nhất của Sunderland chỉ 1 lần đứng thứ 10 ở mùa giải 2010–11. Khi đó đội bóng có biệt danh Mèo đen thắng 12 trận trong cả mùa giải, còn lại 27 trận chỉ biết đến hòa và thua. Tất cả các mùa giải khác, đại diện vùng Đông Bắc đều xếp từ thứ 13 đến sát vị trí xuống hạng giống như mùa năm ngoái.
Nhan dinh Sunderland vs Middlesbrough 19h30 ngay 218 (NHA 201617) hinh anh
 


Do đó, dù đường đường là cựu binh nhưng Sunderland thực tế không có nhiều sự vượt trội so với Middlesbrough. Đội chủ nhà ở vòng đầu tiên đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Man City. Đó là trận đấu mà hậu vệ tân binh Paddy McNair mắc sai lầm nghiêm trọng với bàn phản lưới nhà tai hại.

Nhiều người đổ lỗi cho sự thiếu may mắn, nhưng không hẳn như vậy. Sunderland gần như chỉ phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Defoe, trong khi các tân binh có xu hướng tấn công khác như Pienaar hay Januzaj đều chưa thể hiện được khả năng và thực tế không phải nhân tố thuộc hàng sao số. Nói tóm lại, Sunderland gần như vẫn vậy, các CĐV của họ đã chuẩn bị tâm lý chứng kiến đội bóng như thường lệ phải ngụp lặn ở phía cuối BXH.

Middlesbrough đang trở thành đối thủ khó chơi với Sunderland khi liên tiếp bất bại ở 4 trận đối đầu gần nhất. Đội bóng của HLV Aitor Karanka đã có ngày trở lại Premier League không đến nỗi tồi bằng trận hòa trên thế thắng trước Stoke City. Điều này rất quan trọng bởi một tập thể mới lên hạng rất cần sự tự tin và họ chí ít đã không bị sốc ở ngày ra quân.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao Middlesbrough dù trên lý thuyết họ chỉ là tân binh, gặp nhiều khó khăn trên sân của cựu binh. Còn đội chủ nhà thiếu lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công khi gần như chỉ phụ thuộc vào tiền đạo Defoe, trong khi đó, Middlesbrough có sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua khi đưa về Viktor Fischer từ Ajax với giá 3.8 triệu bảng, tiền vệ Marten de Roon từ Atalanta lên tới 12 triệu bảng, ngoài ra việc đưa tiền đạo Negredo trở lại Premier League cũng là sự bổ sung chất lượng.

Với cách tiêu tiền như vậy, rõ ràng Middlesbrough không phải đội bóng nhà nghèo với quan niệm bấy lâu nay về một tân binh. Bởi ngoài sự bổ sung khá chọn lọc, Boro còn giữ lại được nhiều cựu binh như Stewart Downing, Christian Stuani hay David Nugent, những công thần mùa trước.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Tiền đạo Jermain Defoe của Sunderland cần 1 bàn nữa để gia nhập 10 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League, hiện anh đang có 144 bàn.
- Defoe đã ghi được 6 bàn trong 10 trận ra sân gần nhất tại Premier League.
- Kể từ khi gia nhập Sunderland vào tháng 1 năm 2015, Defoe đã ghi được 20 bàn tại Premier League, không cầu thủ nào của Sunderland ghi tới 5 bàn trong cùng khoảng thời gian trên.
- HLV David Moyes từng có 12 lần đối đầu với Middlesbrough trên cương vị HLV, thắng 7 và hòa 5.
- Alvaro Negredo của Middlesbrough đang tìm kiếm bàn thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ sau tháng 12 năm 2013.
- Nếu ghi bàn, Negredo cũng là cầu thủ Middlesbrough đầu tiên ghi liền 2 bàn ở 2 trận tại Premier League kể từ sau thành tích của Afonso Alves vào tháng 10 năm 2008.
- Sunderland đã có 2 trận toàn thắng trên sân nhà tại Premier League, lần đầu tiên họ thắng 3 trận liên tiếp diễn ra vào tháng 2/2012.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 134 trận, Sunderland thắng 58 trận, Middlesbrough thắng 42 trận và có 34 trận hòa.
- Trên sân của Sunderland, chủ nhà thắng 38 trận, hòa 12 trận và Middlesbrough thắng 17 trận.
- Middlesbrough bất bại liên tiếp 4 trận đối đầu gần nhất trên mọi mặt trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Sunderland:
- Không có sự phục vụ của Larsson, Lee Cattermole và Lamine Kone do chấn thương.
- Khả năng ra sân của Jan Kirchhoff và Billy Jones chưa chắc chắn.
Middlesbrough:
- Daniel Ayala, James Husband, Marten de Roon chấn thương.

Lựa chọn tối ưu: Middlesbrough và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (HT: 0-0)

 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X