Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Slovan Bratislava 0h45 ngày 16/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs Slovan Bratislava trận đấu Cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sturm Graz vs Slovan Bratislava

Sturm Graz vs Slovan Bratislava
Sturm Graz vs Slovan Bratislava

Rơi vào một bảng đấu khó ở Europa League - với các đối thủ như Atalanta và Sporting Lisbon - không có gì bất ngờ khi Sturm Graz chỉ về đích thứ 3 vòng bảng, đồng nghĩa với việc họ sẽ tiếp tục hành trình châu Âu của họ từ vòng play-off Conference League.

Sau hơn 1 tháng nghỉ Đông, Sturm Graz đã bất bại 2 trận chính thức gần nhất, khi hạ Austria Vienna 2-0 ở Cúp QG và hòa 1-1 trên sân đối thủ mạnh Red Bull Salzburg tại giải VĐQG. Bài test của Sturm Graz ở vòng play-off Cúp C3 là đại diện Slovakia - Slovan Bratislava.

Slovan Bratislava vừa thắng 4-0 trước Zilina để đổ bê tông vào ngôi đầu BXH giải VĐQG Slovakia, với khoảng cách +10 điểm so với nhóm bám đuổi. Chỉ một thất bại trong 13 trận đấu gần nhất, đội bóng của Vladimir Weiss có cơ sở để bước vào trận đấu này với sự tự tin.

Hiệu suất sân nhà kém thuyết phục của Sturm Graz (chỉ 2/6 trận gần đây mang về niềm vui cho giới mộ điệu) cùng với việc Slovan Bratislava đang thể hiện phong độ làm khách tuyệt vời (thắng 11/14 trận) là lý do cuối cùng để đặt niềm tin hơn ở đội bóng đến từ Slovakia.

  • Lựa chọn: Slovan Bratislava

Nhận định hiệp 1 Sturm Graz vs Slovan Bratislava

7 trận chính thức gần nhất của Slovan Bratislava, hiệp 1 luôn có từ 2 pha lập công trở lên. 5 chuyến làm khách vừa qua của CLB Slovakia cũng xuất hiện tới 11 bàn thắng trước giờ nghỉ. Với Sturm Graz, cả 5 trận mới đây của họ (không tính giao hữu) đều chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sturm Graz vs Slovan Bratislava

Cuộc đối đầu duy nhất trong quá khứ giữa 2 CLB, ở giao hữu Hè 2012, có tới 6 bàn thắng được ghi (Sturm Graz thắng 5-1). Ở thời điểm hiện tại, Sturm Graz đang gặp vấn đề ở hiệu suất phòng ngự, khi nhận tới 15 bàn thua trong 9 trận. Trong khi đó, Slovan Bratislava đang ghi bàn đều như vắt tranh sân khách: 7 trận gần nhất “nổ” tới… 23 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sturm Graz vs Slovan Bratislava: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sturm Graz vs Slovan Bratislava 0h45 ngày 162 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Sturm Graz vs Slovan Bratislava

Thành tích gần đây Sturm Graz vs Slovan Bratislava

Nhận định Sturm Graz vs Slovan Bratislava 0h45 ngày 162 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Sturm Graz 
Nhận định Sturm Graz vs Slovan Bratislava 0h45 ngày 162 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Slovan Bratislava

Đội hình dự kiến:

  • Sturm Graz: Scherpen; Gazibegovic, Affengruber, Lavalee, Schnegg; Prass, Gorenc-Stankovic, Kiteishvili, Horvat; Sarkaria, Jatta
  • Slovan Bratislava: Borjan; Blackman, Bajric, Kashia, Wimmer, Zmrhal; Barseghyan, Savvidis, Kankava, Weiss; Strelec

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X