Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Monaco 02h45 ngày 10/3 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 09/03/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Strasbourg vs Monaco lúc 02h45 ngày 10/3 (Vòng 29 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Strasbourg vs Monaco 02h45 ngay 103 (Ligue 1 201718) hinh anh
Strasbourg vs Monaco
Nhận định Strasbourg vs Monaco: 0-2

Trong quá khứ, Strasbourg chưa bao giờ là đối thủ của Monaco. Thống kê cho thấy, trong 10 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, đội bóng Công quốc áp đảo với thành tích thắng 7, hòa 3.

Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi mùa này trên sân Louis II, các học trò của ông Leonardo Jardim đã đánh bại Strasbourg 3 bàn không gỡ. Ở thời điểm hiện tại, Monaco có phong độ tốt. Họ bất bại 7 trận trên mọi chiến tuyến, trong đó thắng 5. Riêng ở Ligue 1, Monaco hiện xếp ở vị trí thứ 2.

Tuy vậy, họ đang bị sức ép trước sự bám đuổi của Marseille khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 4 điểm. Do đó, mục tiêu của Monaco ở trận đấu đêm nay tất nhiên là phải giành trọn vẹn 3 điểm trước các cầu thủ Strasbourg.

Strasbourg hiện đang thi đấu rất tệ. Họ thua 3, hòa 1 trong 4 trận đấu gần đây. Trong đó, ở 3 trận mới nhất, các học trò của ông Thierry Laurey thậm chí không có nổi bàn thắng danh dự.

Thế nên, không quá khó hiểu khi Strasbourg đang phải vật lộn trụ hạng. Với phong độ kém cỏi như vậy, lại phải đối đầu với đối thủ mạnh như Monaco, khả năng đội chủ nhà có điểm ở trận này là vô cùng thấp.

Không chỉ hàng công đang sa sút, mà hàng thủ của Strasbourg cũng rất kém cỏi. Họ đang là 1 trong 3 đội để thủng lưới nhiều nhất ở Ligue 1 mùa này. Cụ thể, sau 28 vòng đấu, lưới của Strasbourg đã rung lên 49 lần.

Với hệ thống phòng ngự kém hiệu quả như thế, sẽ rất khó để đội chủ nhà giữ được vẹn nguyên mành lưới trước các chân sút tiếng tăm đến từ Công quốc Monaco, bất chấp họ thiếu Radamel Falcao - tiền đạo đã lập cú đúp vào lưới Strasbourg ở lượt đi.

Monaco tuy không có tiền đạo Falcao do chấn thương, nhưng họ vẫn có Stevan Jovetic trên hàng công. Cùng với đó là sự hỗ trợ của những tiền vệ có khả năng thi đấu sáng tạo và bùng nổ như Rony Lopes, Thomas Lemar...

Những ngôi sao tấn công này hoàn toàn có thể giúp Monaco nghiền nát một Strasbourg đang vật lộn trụ hạng nếu họ đạt phong độ tốt. Tóm lại, trận đấu đêm nay nhiều khả năng sẽ diễn ra theo thế trận một chiều. Monaco sẽ áp đảo và rất có thể sẽ chọc thủng lưới của Strasbourg tối thiểu 2 lần!

THÔNG TIN
Strasbourg: Vắng Da Costa và Mangane do chấn thương.
Monaco: Vắng Pellegri, Benaglio, Falcao do chấn thương.
Theo châu Á, Monaco thắng 1, thua 4/5 lần gần đây gặp Strasbourg.
Theo châu Á, Strasbourg thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 4, thua 1/5 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Monaco thắng 6, thua 1/7 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
7/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 8/11 trận gần đây của Monaco chẵn bàn thắng. 2/3 trận mới nhất của Strasbourg cũng xảy ra hiện tượng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng chẵn bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X