Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Middlesbrough 22h00 ngày 4/3 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/03/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stoke vs Middlesbrough lúc 22h00 ngày 4/3 (Vòng 27 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Stoke vs Middlesbrough 22h00 ngay 43 (NHA 201617) hinh anh
Stoke vs Middlesbrough

Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho Stoke thời gian gần đây với chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại ở Premier League (thắng 3). Trong đó, 3 chiến thắng đều trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn (Burnley, Watford và Crystal Palace). Ngoài ra, tại sào huyệt họ từng cầm hòa Man Utd, Everton.

Phía đối diện, Middlesbrough lại nằm trong nhóm những đội bóng có thành tích sân khách kém cỏi nhất giải đấu từ đầu mùa 2016/17 (chỉ thắng 1 và thua 6 sau 13 trận sân khách đã qua). Đáng nói là 5/6 thất bại trên sân khách của Boro là diễn ra thời gian gần đây, thậm chí Boro còn không ghi nổi bàn nào. Thêm nữa, trận này Middlesbrough lại mất tiền đạo trụ cột Alvaro Negredo do chấn thương. Cho nên, khả năng Middlesbrough lại tịt ngòi trận này là rất lớn. Thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Crystal Palace ở vòng trước đã làm thầy trò HLV Karanka chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ nhờ chỉ số phụ.

Trong lần gần nhất hành quân tới thánh địa của Stoke City, Boro cũng đã phải ra về trắng tay. Rõ ràng, với những lý do kể trên thì các chuyên gia đều tin rằng ở trận này Stoke City không những giành trọn 3 điểm mà còn có thể giữ sạch lưới nhà.

Đội hình dự kiến:
Stoke City: Grant - Pieters, Indi, Shawcross, Bardsley - Whelan, Imbula - Sobhi, Allen, Arnautovic - Crouch.
Middlesbrough: Valdes - Fabio, Gibson, Ayala, Bernardo - Forshaw, Clayton, Roon - Ramirez, Gestede, Traore.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Stoke vắng Ireland, Butland, Shaqiri vì chấn thương, khả năng ra sân của Walters còn bỏ ngỏ.
Middlesbrough vắng Barragan, Chambers vì chấn thương, Friend chưa chắc ra sân.
Theo châu Á, Stoke thắng 4, thua 2/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Middlesbrough chỉ thắng 2/7 trận gần đây.

TỐI ĐA 2 BÀN: Trong 5 trận vừa qua của Stoke, có 4 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 5/6 trận gần đây của Middlesbrough cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu đêm nay sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X