Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Huddersfield 21h00 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Huddersfield thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Stoke vs Huddersfield

Stoke vs Huddersfield
Stoke vs Huddersfield

Phong độ tháng Ba của Stoke hệt như một đồ thị hình sin: cứ sau 1 chiến thắng, đội bóng này sẽ thất bại ở trận kế tiếp. Đó là lý do giải thích tại sao đoàn quân của HLV Steven Schumacher vẫn đang lẹt đẹt ở nửa sau BXH giải Hạng Nhất Anh. Sau 39 trận, Stoke có 44 điểm, đứng thứ 17 và chỉ hơn 5 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Lịch thi đấu vòng 40 của Stoke là 90 phút sân nhà gặp Huddersfield, đội hiện xếp thứ 3 từ dưới lên, tức trong nhóm xuống hạng. Nếu Stoke thắng-thua xen kẽ trong 5 vòng đấu vừa qua thì phong độ của Huddersfield còn tệ hơn thế với 5 trận liên tiếp bất khả thắng. Xét riêng sân khách, “Hudder” chỉ thắng 1 trong 11 trận kể từ tháng 12 năm ngoái.

Lượt đi giữa 2 đội hồi cuối tháng Chín là một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với kết quả hòa 2-2. Nhưng tại sào huyệt của mình - sân The Britannia, Stoke đang sở hữu chuỗi 3 trận toàn thắng trước Huddersfield. Phong độ sân nhà gần đây của Stoke khá thất thường nhưng trước một Huddersfield yếu bóng vía, chủ nhà khả năng cao sẽ lấy trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Stoke

Nhận định hiệp 1 Stoke vs Huddersfield

14 trận sân nhà gần đây, Stoke không thể ghi bàn hiệp 1 trong 11 lần. Về phía Huddersfield, 6/7 vòng đấu mới nhất họ cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu. Tới đây, chúng ta có một dữ kiện quan trọng cần lưu ý: 4 trong 6 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sân The Britannia, tỉ số hiệp đấu thứ nhất là hòa không bàn thắng.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Stoke vs Huddersfield

5 vòng đấu tại The Britannia vừa qua của Stoke đều chung kịch bản “chỉ một phía ghi bàn”. Với 14 bàn thắng, Stoke cũng chính là đội có thành tích “nổ súng” sân nhà ít nhất giải. Trong khi đó, 7/8 trận Championship mới đây Huddersfield hoặc tịt ngòi hoặc không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trận chiến “hiếm” bàn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Stoke vs Huddersfield: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Stoke vs Huddersfield 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Stoke vs Huddersfield

Thành tích gần đây Stoke vs Huddersfield

Nhận định Stoke vs Huddersfield 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Stoke
Nhận định Stoke vs Huddersfield 21h00 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Huddersfield

Đội hình dự kiến:

  • Stoke: Iversen; Hoever, McNally, Rose, Stevens; Leris, Thompson, Cundle, Haksabanovic; Laurent, Mmaee
  • Huddersfield: Nicholls; Spencer, Pearson, Helik; Wiles, Rudoni, Matos, Hogg, Headley; Thomas, Healey

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X