Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Johnstone vs Academical 1h45 ngày 29/3 (VĐQG Scotland)

Thứ Tư 28/03/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

St.Johnstone vs Academical lúc 1h45 ngày 29-3 (Vòng 25 giải VĐQG Scotland 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh StJohnstone vs Academical 1h45 ngay 29-3 VDQG Scotland hinh anh
St.Johnstone vs Academical

Nhận định St.Johnstone vs Academical: 3-2

Giải vô địch quốc gia Scotland đang dần bước vào những trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Tới lúc này thì có vẻ như St. Johnstone và Hamilton đều đã tạm chấp nhận thực tế họ sẽ phải thi đấu ở nhóm dưới. Cả hai đều đã gặp những khó khăn nhất định, và giờ mục tiêu trước mắt có lẽ chỉ là tích càng nhiều điểm càng tốt để giành lợi thế trước cuộc đua trụ hạng.

St. Johnstone đã từng giành vé dự Europa League sau chiến tích ở mùa giải trước, nhưng sự thiếu hụt về mặt kinh tế so với các đối thủ khác đã khiến cho họ tụt lại phía sau ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, ít nhất là St. Johnstone có thể tạm yên tâm với cuộc đua trụ hạng, khi họ tạo ra cách biệt lên đến 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Trận tiếp đón Accies tuần này sẽ là cơ hội tốt cho họ nới rộng khoảng cách ấy. Cả 4 trận gần đây nhất, đội chủ nhà đều ghi bàn, và họ sẽ nâng chuỗi trận này lên con số 5 khi chỉ phải gặp một trong những đội bóng phòng ngự kém nhất giải. Về mặt thành tích đối đầu, St. Johnstone đang chiếm ưu thế với 4 thắng lợi trong 6 lần tiếp đón Hamilton gần đây nhất và the Saints cũng thắng 3 trong 4 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội.

Hamilton đã bất bại 3 trận gần nhất, nhưng nó không đủ để che giấu các vấn đề của họ. Các vị khách đã thua 6 trong số 13 trận sân khách vừa qua. Hamilton cũng chỉ giữ sạch lưới trong 8% số trận sân khách mùa giải năm nay. Họ cũng thua tới một nửa số trận đấu tại giải Vô địch Quốc gia mùa này. Dẫu vậy, Hamilton vẫn còn nhiều cơ hội trong tay để vượt mặt các đối thủ khác trên bảng xếp hạng. Họ đang là đội thi đấu ít nhất tại Scottish Premier League với chỉ 28 trận, trong khi giải đã bước đến vòng 31. Dẫu vậy, nếu có thắng cả ba trận đấu bù, Hamilton vẫn phải chịu xếp ở nửa dưới, khi khoảng cách giữa họ và top 6 lên đến 12 điểm.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X