Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Louis vs Dallas 7h30 ngày 7/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Dallas

St.Louis vs Dallas
St.Louis vs Dallas

St.Louis City mới phải nhận trận thua đầu tiên ở chiến dịch MLS 2024 khi thảm bại 1-3 trong chuyến làm khách của Real Salt Lake. Tuy nhiên thực tế 5 vòng trước đó, thầy trò HLV Bradley Carnell cũng thắng có 1 và hiện đứng thứ 10 trên BXH miền tay.

Nên nhớ dù là tân binh của giải đấu cao nhất xứ cờ hoa ở mùa 2023 nhưng St.Louis City đã ngay lập tức để lại dấu ấn khi thống trị bảng miền Tây với 17 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 12 trận thua. Chỉ đến khi vào giai đoạn playoff tranh chức vô địch, đoàn quân của ông Carnell đã bộc lộ sự thua kém về kinh nghiệm để rồi sớm dừng bước ngay vòng 1/8. Dù khởi đầu không như ý nhưng tín hiệu tốt là đại diện bang Missouri vẫn duy trì được bản sắc sân nhà khi bất bại cả 4 trận đã qua (thắng 2).

Hơn nữa sắp tới họ còn đón tiếp một FC Dallas thi đấu tệ hơn. Sau chuyến hành quân đến sân của Austin FC cuối tuần qua, mạch trận toàn thua của thầy trò HLV Nico Estevez đã được nối dài lên con số 4. Ngày hôm đó, đại diện bang Texas cũng có một thế trận lép vế hoàn toàn.

Cũng dừng bước ở vòng 1/8 Playoff tranh chức vô địch trong mùa giải vừa qua như St. Louis nhưng xét ở giai đoạn đá vòng tròn tại bảng miền Tây, Dallas chỉ cán đích thứ 7. Sân khách thường xuyên là nỗi ám ảnh với đội bóng này khi họ trắng tay sau cả 2 chuyến hành quân từ đầu mùa 2024 còn ở chiến dịch 2023, số trận thắng sau 17 lần xa nhà của đại diện bang Texas cũng chỉ là 4 (thua 7).

Trong 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái, St. Louis và Dallas mỗi đội chia nhau 1 chiến thắng khi có điểm tựa sân bãi. Với khả năng “đi khách” yếu kém của các học trò HLV Nico Estevez và sân nhà lại luôn là điểm mạnh dành cho St. Louis, xem ra 3 điểm khó tuột khỏi tay đại diện bang Missouri.

  • Lựa chọn: St. Louis

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa St.Louis vs Dallas sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 7/4.

Nhận định tổng bàn thắng St.Louis vs Dallas

Khởi đầu khá tệ nhưng ở khía cạnh mang đến những trận cầu cống hiến, St. Louis City vẫn không khiến NHM thất vọng. Sau 6 trận, các học trò HLV Bradley Carnell đã có 11 bàn thắng nhưng cùng với đó, họ cũng để lọt lưới 11 lần. Trong khi đó Dallas đã phải nhận 10 bàn thua sau 5 trận với hiệu suất trung bình 2 bàn thua/trận. Sự lỏng lẻo từ hàng thủ hai bên chính là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu trên sân City Park tới đây sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

St.Louis 3-1 Dallas

Thành tích đối đầu

Nhận định StLouis vs Dallas 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa St.Louis vs Dallas

Thành tích gần đây St.Louis vs Dallas

Nhận định StLouis vs Dallas 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis
Nhận định StLouis vs Dallas 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas

 

Đội hình dự kiến:

  • St.Louis (4-4-2): Roman Burki; Tomas Totland, Joshua Yaro, Joakim Nilsson, Anthony Markanich; Indiana Vassilev, Chris Durkin, Tomas Ostrak, Celio Pompeu; Joao Klauss, Aziel Jackson.
  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X