Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting vs Olympiakos 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sporting vs Olympiakos lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá đêm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sporting vs Olympiakos 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh
Trận đấu Sporting vs Olympiakos

Nhận định dự đoán trận đấu Sporting vs Olympiakos: 2-0

Cục diện tại bảng D lúc này đã phân hóa khá rõ ràng khi hai ông lớn Barcelona và Juventus chiếm 2 vị trí dẫn đầu sau 4 lượt trận. Nhưng chưa đội nào chính thức giành vé và tất cả đều còn hy vọng có mặt tại vòng loại trực tiếp. Dẫu vậy với đội cuối bảng Olympiakos, thì cơ hội dường như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết.

Song với Sporting Lisbon là mọi thứ sáng sủa hơn chút ít. Nếu đội bóng Bồ Đào Nha toàn thắng cả 2 lượt trận cuối, họ có thể giành tấm vé đi tiếp trong trường hợp Juventus không thắng được trận nào. Nhưng tất nhiên, trước khi nghĩ đến điều kiện đủ, đội chủ nhà phải có được điều kiện cần (thắng cả 2 trận còn lại). Ít nhất họ cũng cần phải nỗ lực kiếm vị trí thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League.

Đêm nay, Sporting sẽ tiếp đón Olympiakos và giới chuyên môn đánh giá Sporting Lisbon mới là đội có khả năng giành chiến thắng lớn. Thực tế, Sporting Lisbon đã thắng 7/9 trận gần đây theo TLCA. Nếu tính trên sân nhà, Sporting Lisbon cũng 5/6 trận vừa qua thắng theo châu Á một cách thuyết phục. Trong khi đó, Olympiakos vẫn chưa có chiến thắng nào tại vòng bảng năm nay. Trên sân khách, đại diện Hy Lạp vừa thua 4/6 trận gần nhất.

Tổng bàn thắng: Mặc dù trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 3-2 nhưng chính kết quả này buộc hai đội phải thận trọng hơn khi tái đấu vào đêm nay. Bởi đây là trận có ý nghĩa quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội hoặc ít nhất là suất chơi tại Europa League. Hơn nữa, đã có 6/8 trận sân nhà gần đây của Sporting Lisbon đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng cũng là yếu tố để tin vào kịch bản nghèo nàn.

Phạt góc: Trong thế trận nhiều khả năng se diễn ra chặt chẽ với ít cơ hội được tạo ra, các pha đá phạt cố định là phương án không tồi cho cả 2 hướng đến. Phạt góc tất nhiên sẽ ưu tiên trong hoàn cảnh như vậy. Liên tiếp 4 trận gần nhất của Sporting Lisbon đều khép lại với ít nhất 10 quả đá phạt góc và 4 trận gần đây của Olympiakos cũng có kịch bản tương tự là yếu tố để tin vào lựa chọn Trên tổng phạt góc cả trận.
Nhan dinh Sporting vs Olympiakos 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng D sau 4 lượt trận

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X