Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Cristal vs Emelec 7h00 ngày 13/07 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Cristal vs Emelec thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Sporting Cristal vs Emelec

Sporting Cristal vs Emelec
Sporting Cristal vs Emelec

Trận đấu giữa Sporting Cristal vs Emelec thuộc khuôn khổ lượt đi vòng Playoff cúp Copa Sudamericana. Emelec góp mặt ở giai đoạn này nhờ đứng thứ 2 ở vòng bảng nên sẽ gặp đội rơi xuống từ Copa Libertadores là Sporting Cristal.

Sporting Cristal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của Peru, với 20 lần vô địch giải quốc nội. Trong mùa giải năm nay, Sporting Cristal đã không thể vượt qua vòng bảng Copa Libertadores khi đứng sau 2 đội bóng mạnh là Fluminense (Brazil) và River Plate (Argentina). Họ đã ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 9 bàn trong 6 trận.

Emelec cũng một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất của Ecuador với 14 lần vô địch giải quốc nội. Trong mùa giải năm nay, Emelec đã vào vòng play-off Copa Sudamericana sau khi đứng thứ 2 ở vòng bảng. Đội tuyển này chỉ thua 1 trong 6 trận, đứng sau Guaraní. Tuy vậy, phần lớn điểm số mà họ giành được từ sân nhà.

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử các giải châu lục. Sporting Cristal có lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn khi bất bại ở 15 trận gần nhất (thắng 11, hòa 4). Emelec lại có phong độ kém hơn, đặc biệt là trong những trận làm khách khi chỉ thắng 1 trong 16 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Nếu tính ở Sudamericana thì họ cũng không có chiến thắng nào (hòa 2, thua 1).

Với những thông trên vừa đưa ra, ta có thể yên tâm đặt niềm tin vào Sporting Cristal.

  • Lựa chọn: Sporting Cristal -1/4

Tổng bàn thắng trận Sporting Cristal vs Emelec

Emelec thi đấu tương đối bùng nổ trên sân khách thời gian qua. 4 trận gần nhất của họ đều có rất nhiều bàn thắng với các tỷ số lần lượt là 3-2, 2-2, 1-3, 3-2. Có thể thấy đội bóng này ghi nhiều bàn nhưng cũng để lọt lưới không ít. Nếu Emelec vẫn giữ nguyên lối chơi này thì khả năng trận tới sẽ tiếp tục xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Sporting Cristal vs Emelec: 3 - 1

Thành tích đối đầu Sporting Cristal vs Emelec

Nhận định Sporting Cristal vs Emelec 7h00 ngày 1307 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Cristal vs Emelec

Thành tích gần đây của Sporting Cristal vs Emelec

Nhận định Sporting Cristal vs Emelec 7h00 ngày 1307 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Sporting Cristal vs Emelec
Nhận định Sporting Cristal vs Emelec 7h00 ngày 1307 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Emelec

Đội hình dự kiến Sporting Cristal vs Emelec

  • Sporting Cristal (4-3-3): Renato Solís; Jesús Castillo, Ignácio da Silva, Rafael Lutiger, Nilson Loyola; Jhilmar Lora, Jesús Pretell, Yoshimar Yotún; Joao Grimaldo, Brenner, Alejandro Hohberg.
  • Emelec (4-2-3-1): Pedro Ortiz; Bryan Carabalí, Caín Fara, Luis Fernando León, Aníbal Leguizamón; Carlos Villalba, Francisco Cevallos; Edgar Lastre, Diego Gonzalo García, Miler Bolaños; Bryan Angulo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X