Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs Volendam 19h30 ngày 28/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs Volendam thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs Volendam

Sparta Rotterdam vs Volendam
Sparta Rotterdam vs Volendam

Khả năng để Volendam trụ hạng vẫn còn. Hiện tại, họ đang có mặt ở vị trí áp chót BXH với 19 điểm, ít hơn vị trí an toàn gần nhất 7 điểm nhưng Volendam dù sao vẫn còn 4 trận nữa. Tuy nhiên, thực tế luôn khác xa so với lý thuyết đặc biệt nếu nhìn vào phong độ hiện tại của đội bóng này (thắng đúng 1/14 trận gần nhất ở giải VĐQG và thua tới 8).

Điểm tích cực nhỏ nhoi của Volendam trước trận cầu sắp tới khi phải làm khách là tính ra họ thua có 2/7 trận xa nhà gần đây thuộc hạng đấu số 1 xứ sở hoa Tulip. Dẫu vậy, 7 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Sparta Rotterdam thắng 5 trận (Volendam chỉ có 1). Đặc biệt, tại sào huyệt Het Kasteel, Sparta Rotterdam toàn thắng 5 trận tiếp đón Volendam gần nhất, trong đó có 4 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Phong độ gần đây của Sparta Rotterdam cũng ở mức tốt: thắng 3/4 trận vừa qua. Ngoài ra, Sparta Rotterdam cũng là đội có số trận mang đến niềm vui cho giới túc cầu cao nhất giải đấu (63.33%)

  • Lựa chọn: Sparta Rotterdam

Nhận định hiệp 1 Sparta Rotterdam vs Volendam

Trên sân nhà, Sparta Rotterdam đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Cũng tại sào huyệt Het Kasteel, Sparta Rotterdam toàn thắng 2 trận tiếp Volendam trong 45 phút đầu. Còn về phía đội khách, trong trận thất bại 0-4 trước SBV Excelsior, Volendam nhận tới 2 bàn thua trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1 là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Sparta Rotterdam hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sparta Rotterdam vs Volendam

Có tổng cộng 12 pha lập công được thực hiện chỉ trong 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trung bình 4 bàn/trận. 5 lần ra sân vừa qua của đội chủ nhà Sparta Rotterdam, có 4 trận kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi và toàn bộ 2 trận gần nhất của đội khách Volendam cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đó là những con số thống kê đủ sức thuyết phục giới túc cầu tin vào trận đấu sẽ có ít nhất 4 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sparta Rotterdam vs Volendam: 3-1

Thành tích đối đầu Sparta Rotterdam vs Volendam

Nhận định Sparta Rotterdam vs Volendam 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sparta Rotterdam vs Volendam

Thành tích gần đây Sparta Rotterdam vs Volendam

Nhận định Sparta Rotterdam vs Volendam 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sparta Rotterdam
Nhận định Sparta Rotterdam vs Volendam 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Volendam

Đội hình dự kiến:

  • Sparta Rotterdam: Olij; Bakari, Meissen, Eerdhuijzen, van der Kust; Guzman; Mito, Verschueren, Clement, Saito; Lauritsen.
  • Volendam: Backhaus; Oskar Buur, Benamar, Josh Flint, George Cox; Mirani, Le Roux, Maulun; Zach Booth, Muhren, Johnson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X