Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Bristol City 2h45 ngày 30/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Bristol City thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chyuên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Southampton vs Bristol City

Southampton vs Bristol City
Southampton vs Bristol City

Góp mặt tại Hạng Nhất Anh Champions League 2023/24 với tư cách là đội rớt hạng từ Premier League, Southampton đương nhiên được coi là ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh “The Saint” này lại khởi đầu mùa bóng không xứng với kỳ vọng với chỉ 10 điểm trong 8 vòng đấu đầu tiên, thậm chí từng có chuỗi thua 4 trận liền (vòng 5-8).

Dù vậy, Southampton đang cho thấy khả năng phục hồi tuyệt vời khi bất bại 9 trận Championship liên tiếp kể từ cuối tháng Chín. Trong 31 điểm giúp Southampton đứng thứ 4 BXH ở thời điểm hiện tại, thì 21 là từ chuỗi trận khởi sắc nêu trên. Vòng 18 đêm mai, Southampton được chơi sân nhà và bài test dành cho họ là Bristol City.

Trên BXH, Bristol City tạm giữ vị trí thứ 11 với 25 điểm. Bristol City cách Top 6 (có suất play-off thăng hạng chỉ 3 điểm) nhưng vấn đề là CLB này đá sân khách không tốt. 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Bristol City thua 2 và hòa 1. Southampton thắng 4/6 vòng gần nhất và ca khúc khải hoàn 2 trận sân nhà mới đây rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Southampton

Nhận định hiệp 1 Southampton vs Bristol City

4 trận sân nhà gần nhất, Southampton toàn thắng (và sạch lưới) hiệp 1, với tổng hiệu số bàn rất thuyết phục: 7-0. Tất cả các trận tiếp đón Bristol City trước đây, Southampton cũng từ hòa đế thắng đồng thời không thua bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Bristol City ngược lại đã trải qua 9 trận sân khách liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Southampton hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Southampton vs Bristol City

Tính từ năm 2008, cả 6 cuộc đụng độ giữa 2 CLB ở các giải đấu chính thức đều không một lần vượt mốc 2 bàn. Thậm chí kịch bản “cả 2 cùng nổ sùng” cũng không hề xuất hiện. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết: với 37 bàn (ghi được và thủng lưới), Bristol City chính là cái tên “nghèo bàn” nhất Championship mùa này. Đừng kỳ vọng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Southampton vs Bristol City: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Southampton vs Bristol City 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Southampton vs Bristol City

Thành tích gần đây

Nhận định Southampton vs Bristol City 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Southampton
Nhận định Southampton vs Bristol City 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Bristol City

Đội hình dự kiến

  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Charles, Downes, S.Armstrong; Edozie, A.Armstrong, Sulemana
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie, Naismith; James, Gardner-Hickman; Sykes, Knight, Bell; Conway

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X