Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Melbourne vs Dandenong Thunder 13h00 ngày 11/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Melbourne vs Dandenong Thunder thuộc giải VĐ bang Victoria (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá South Melbourne vs Dandenong Thunder

South Melbourne vs Dandenong Thunder (1)
South Melbourne vs Dandenong Thunder

South Melbourne là đội bóng mạnh của giải Australia Victorian Premier League khi có 2 lần vô địch và 1 lần về nhì trong 10 năm trở lại đây. Mùa trước, họ đứng đầu bảng sau giai đoạn đá vòng tròn nhưng lại thua ở trận chung kết. Mùa này, South Melbourne tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi đang đứng ở vị trí thứ 2 với thành tích thắng 14, hòa 1, thua 1 trận, kém Avondale FC về hiệu số phụ. Phong độ của họ đang rất tốt với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp.

Trong khi đó, Dandenong Thunder chỉ là một đội bóng trung bình khá của giải đấu, thường nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng, mùa giải năm ngoái là vị trí thứ 8. Mùa này, Dandenong Thunder cũng có nhiều thay đổi về sức mạnh khi vẫn đang loay hoay ở khu vực giữa bảng với hạng 7. Phong độ thời gian qua của họ là khá ổn khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy South Melbourne không những có phong độ cao hơn rất nhiều mà còn có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, thành tích đối đầu của họ cũng vượt trội hơn khi thắng 11, hòa 4 và chỉ nhận 1 thất bại sau 16 lần gặp Dandenong Thunder. Vậy nên, ta càng có cơ sở đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: South Melbourne -3/4

Tổng bàn thắng trận South Melbourne vs Dandenong Thunder

Dandenong Thunder có lối chơi rất cởi mở, họ ghi được nhiều bàn thắng (30 bàn sau 16 trận) nhưng thủng lưới không ít (cũng 30 bàn). Do đó, đa số các trận đấu của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng (12/16 trận). Vì vậy, khả năng cao trận này cũng có số bàn thắng bằng hoặc nhiều hơn 3 trái.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

South Melbourne vs Dandenong Thunder: 3 - 1

Thành tích đối đầu South Melbourne vs Dandenong Thunder

Nhận định South Melbourne vs Dandenong Thunder 13h00 ngày 116 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa South Melbourne vs Dandenong Thunder 

Thành tích gần đây của South Melbourne vs Dandenong Thunder

Nhận định South Melbourne vs Dandenong Thunder 13h00 ngày 116 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của đội South Melbourne
Nhận định South Melbourne vs Dandenong Thunder 13h00 ngày 116 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Dandenong Thunder

Đội hình dự kiến South Melbourne vs Dandenong Thunder

  • South Melbourne (4-4-2): J. Diaz Lopez, B. Norton, M. Jankovic, J. Marshall, M. Evans, M. Schroen, L. Elmazi, P. Langloris, J. Painter-Andrews, M. Mikkola, A. C. Riak
  • Dandenong Thunder (4-2-3-1): M. Mawith, M. Memeti, M. Boffey, L. Adams, S. Issmaili, H. Orr, G. Damen, L. Mazis, K. Dover, S. Lochhead, K. Hallam

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X