Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo River Plate vs Patronato 6h15 ngày 8/11 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 07/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định River Plate vs Patronato 6h15 ngày 8/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Patronato 6h15 ngày 8/11:

Sau 8 trận thắng liên tiếp, River Plate đã phải chia điểm trước Estudiantes ở vòng đấu gần nhất. Nhưng kết quả này cũng không thể khiến vị trí số 1 trên BXH của họ bị lung lay. Đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo hiện tại đã giành 43 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 tới tận 7 điểm. Ở vòng đấu 20 giải VĐQG Argentina, River Plate sẽ nghênh đón Patronato trên sân nhà.

Nhận định bóng đá River Plate vs Patronato
Nhận định bóng đá River Plate vs Patronato

Về phía đội khách, Patronato đang có một số phận trái ngược với River Plate. Nếu chủ nhà ở trận đấu tới vừa mới bị ngắt mạch thắng thì Patronato cũng vừa... kết thúc chuỗi trận toàn hòa và thua. Cụ thể, Patronato đã đánh bại Colon với tỷ số thuyết phục 2-0 hôm 2/11 vừa qua. Tuy vậy, mạch trận không biết mùi chiến thắng khi phải hành quân xa nhà của đội bóng này đã kéo dài lên con số 9. Với chênh lệch ghê gớm trên mọi phương diện, River Plate chấp đối thủ 1,25 bàn. Các chuyên gia lựa chọn đội chủ nhà ờ kèo đấu này như là một quyết định mang tính an toàn cao.

Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Patronato:

Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Patronato
Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Patronato

Trong cả 3 trận sân nhà gần nhất của River Plate, khán giả đã chứng kiến ít nhất 3 phá lập công. Kịch bản này cũng hiện diện ở 4/5 trận đã qua của Patronato. Với bối cảnh mà hàng công của River Plate đang hoạt động quá hiệu cảo, đối thủ lại có phong độ yếu kém thì thế trận một chiều được nhiều người dự đoán sẽ xảy ra. Tài là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến River Plate vs Patronato:

  • River Plate: Franco Armani, Robert Rojas, Felipe Peña Biafore, Héctor Martínez, Milton Casco, Enzo Fernández, Enzo Pérez, Agustín Palavecino, Santiago Simón, Julián Álvarez, Benjamín Rollheiser
  • Patronato: Matías Ibáñez, Martín Garay, Rolando García, Oliver Benítez, Facundo Cobos, Gabriel Gudiño, Fabio Vazquez, Héctor Canteros, Matías Pardo, Junior Arias, Sebastián Sosa

Dự đoán kết quả River Plate vs Patronato: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu River Plate vs Patronato:

Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Patronato:

Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Patronato
Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Patronato

Thành tích gần đây của River Plate:

Thành tích gần đây của River Plate
Thành tích gần đây của River Plate

Thành tích gần đây của Patronato:

Thành tích gần đây của Patronato
Thành tích gần đây của Patronato

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X