Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leganes vs Las Palmas 20h00 ngày 28/11 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Las Palmas 20h00 ngày 28/11 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leganes vs Las Palmas 20h00 ngày 28/11:

Mạch 4 trận bất bại liên tiếp thời gian qua chưa đủ để Laganes có một vị trí an toàn. Hiện tại, thầy trò HLV Mehdi Nafti chỉ xếp trên nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. Cuộc tiếp đón Las Palmas trên sân nhà tới đây được cho là cơ hội để Leganes tích lũy những điểm số quan trọng. Nhưng thực tế, ưu thế sân bãi không hẳn là điểm tựa vững chắc cho Leganes.

Nhận định bóng đá Leganes vs Las Palmas
Nhận định bóng đá Leganes vs Las Palmas

Minh chứng hùng hồn: Leganes đã không thắng 5 trận sân nhà vừa qua (thua kèo cả 5). Về phần đội khách, Las Palmas đang đứng thứ 6 trên BXH. Nhưng về mặt phong độ thì sự chênh lệch giữa đôi bên không quá lớn như thứ hạng. Theo đó, 7 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Las Palmas đều không thể ca khúc khải hoàn. Nhưng đội bóng này vẫn xứng đáng được trao niềm tin.

Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Las Palmas:

Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Las Palmas
Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Las Palmas

7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với tối đa 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 5/6 trận sân nhà vừa qua của Leganes cũng ít bàn thắng. Về phần Las Palmas, CLB này luôn thi đấu khá kín kẽ trên sân khách: 4 trận gần nhất có tổng bàn thắng không chạm 3. Do đó, Xỉu sẽ là lời khuyên của các chuyên gia cho trận này.

Đội hình dự kiến Leganes vs Las Palmas:

  • Leganes: Asier Riesgo, Sergi Palencia, Bruno González, Sergio González, Javier Hernandez, Gaku Shibasaki, Recio, Fede Vico, Rubén Pardo, José Manuel Arnáiz, Borja Garcés
  • Las Palmas: Raúl Fernández, Álvaro Lemos, Raúl Navas, Eric Curbelo, Sergi Cardona, Fabio González, Omenuke Mfulu, Oscar Clemente, Jonathan Viera, Kirian Rodríguez, Jesé Rodríguez

Dự đoán kết quả Leganes vs Las Palmas: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Leganes vs Las Palmas:

Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Las Palmas:

Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Las Palmas
Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Las Palmas

Thành tích gần đây của Leganes:

Thành tích gần đây của Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

Thành tích gần đây của Las Palmas:

Thành tích gần đây của Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

BXH giải Hạng 2 TBN:

BXH giải Hạng 2 TBN
BXH giải Hạng 2 TBN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X