Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Central Cordoba 8h00 ngày 12/12 (VĐQG Argentina 2021)

Chủ Nhật 12/12/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Boca Juniors vs Central Cordoba: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Central Cordoba:

Trận hòa 0-0 với Talleres Cordoba ở cúp Quốc gia hôm 9/12 đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Boca Juniors lên con số 4. Việc chỉ giành 2/9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng đấu gần nhất đã đẩy đoàn quân của HLV Sebastián Battaglia rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Do đó, một chiến thắng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Central Cordoba vào ngày 13/12 này là điều mà Boca Juniors quyết tâm hướng đến.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Central Cordoba
Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Central Cordoba

Đội chủ sân Alberto J. Armando có quyền tự tin khi mà họ đang sở hữu thành tích rất khả quan tại sào huyệt: thắng 4 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất. Đồng thời, họ cũng thắng kèo châu Á ở 4/6 trận ấy. Về phần đội khách, Central Cordoba đang đứng hạng 20 khi mới chỉ giành 26 điểm sau 24 trận. Nhưng trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đang cho thấy sự tiến bộ: thắng 4 và thua 1. Trong 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Central Cordoba chỉ 1 lần trắng tay ra về.

Trong quá khứ, 2 đội gặp nhau mới 1 lần và Boca Juniors đã hủy diệt đối phương với tỷ số 4-0. Trận này, chủ nhà chấp đội khách 0,25 bàn. Với tỷ lệ thắng kèo châu Á trên sân nhà rất ấn tượng, bên cạnh thành tích và phong độ nhỉnh hơn nên Boca Juniors xứng đáng nhận được sự tin tưởng một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Boca Juniors vs Central Cordoba:

Tỷ lệ trận đấu Boca Juniors vs Central Cordoba
Tỷ lệ trận đấu Boca Juniors vs Central Cordoba

Trong quá khứ, 2 đội mới 1 lần gặp nhau và trận đấu đã kết thúc với 4 bàn thắng đều thuộc về Boca Juniors. Tuy nhiên, 8/9 trận gần nhất của đội chủ nhà chỉ chứng kiến tối đa 2 pha lập công. 4/6 trận đã qua của Central Cordoba cũng có kịch bản tương tự. Xỉu vì thế sẽ là lựa chọn hợp với xu thế.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Central Cordoba:

  • Boca Juniors: Agustin Rossi, Luis Advíncula, Carlos Izquierdoz, Marcos Rojo, Frank Fabra, Rodrigo Montes, Jorman Campuzano, Juan Ramírez, Edwin Cardona, Sebastián Villa, Luis Vázquez
  • Central Cordoba: Cesar Omar Taborda, Gonzalo Bettini, Alejandro Maciel, Franco Sbuttoni, Nahuel Banegas, Lucas Melano, Cristian Vega, Jesús Miguel Soraire, Silvio Martínez, Milton Giménez, Sebastián Ribas

Dự đoán kết quả Boca Juniors vs Central Cordoba: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Boca Juniors vs Central Cordoba:

Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Central Cordoba:

Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Central Cordoba
Lịch sử đối đầu giữa Boca Juniors vs Central Cordoba

Thành tích gần đây của Boca Juniors:

Thành tích gần đây của Boca Juniors
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Thành tích gần đây của Central Cordoba:

Thành tích gần đây của Central Cordoba
Thành tích gần đây của Central Cordoba

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X